Mô Tả Công Việc
- Triển khai các công việc hành chính hàng ngày.
- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, soạn thảo và phát hành văn bản.
- Chuẩn bị tài liệu, báo cáo, hồ sơ cho các cuộc họp và công tác của Ban lãnh đạo.
- Quản lý trang thiết bị, tài sản, hậu cần văn phòng công ty.
- Phối hợp với các phòng ban trong việc tổ chức hội họp, sự kiện nội bộ.
- Tổ chức đón tiếp các đoàn công tác, đoàn khách trong và ngoài nước.
- Thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác khi có yêu cầu từ lãnh đạo hoặc các phòng ban liên quan.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, soạn thảo và phát hành văn bản.
- Chuẩn bị tài liệu, báo cáo, hồ sơ cho các cuộc họp và công tác của Ban lãnh đạo.
- Quản lý trang thiết bị, tài sản, hậu cần văn phòng công ty.
- Phối hợp với các phòng ban trong việc tổ chức hội họp, sự kiện nội bộ.
- Tổ chức đón tiếp các đoàn công tác, đoàn khách trong và ngoài nước.
- Thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác khi có yêu cầu từ lãnh đạo hoặc các phòng ban liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong công tác chăm sóc khách hàng hoặc hành chính.
- Kiến thức vững vàng trong việc tổ chức và quản lý các công việc hành chính.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các ứng dụng phục vụ công việc.
Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo.
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp và báo cáo tốt, có khả năng làm việc dưới áp lực và thời hạn chặt chẽ.
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và ưu tiên công việc hiệu quả.
- Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập; đưa ra quyết định, giải quyết vấn đề chủ động.
Yêu cầu khác:
- Ngoại hình: lịch sự, chuyên nghiệp và tự tin, tạo ấn tượng tốt.
- Nhanh nhẹn, siêng năng, cẩn thận, tỉ mỉ, cầu thị, chịu khó học hỏi.
- Chịu trách nhiệm, có đạo đức nghề nghiệp cao và tuân thủ các quy định của công ty.
- Sẵn sàng đi công tác trong ngày.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong công tác chăm sóc khách hàng hoặc hành chính.
- Kiến thức vững vàng trong việc tổ chức và quản lý các công việc hành chính.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các ứng dụng phục vụ công việc.
Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo.
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp và báo cáo tốt, có khả năng làm việc dưới áp lực và thời hạn chặt chẽ.
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và ưu tiên công việc hiệu quả.
- Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập; đưa ra quyết định, giải quyết vấn đề chủ động.
Yêu cầu khác:
- Ngoại hình: lịch sự, chuyên nghiệp và tự tin, tạo ấn tượng tốt.
- Nhanh nhẹn, siêng năng, cẩn thận, tỉ mỉ, cầu thị, chịu khó học hỏi.
- Chịu trách nhiệm, có đạo đức nghề nghiệp cao và tuân thủ các quy định của công ty.
- Sẵn sàng đi công tác trong ngày.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương khởi điểm: 15.000.000VNĐ – 18.000.000VNĐ (thỏa thuận cụ thể theo năng lực khi phỏng vấn).
- Cơ hội thăng tiến cao, có thể thăng tiến bất kì lúc nào khi thể hiện được năng lực.
- Cơ hội đào tạo chuyên sâu về kỹ năng và chuyên môn tại Công ty.
- Được thể hiện hết khả năng và đưa ý kiến của cá nhân để phát triển công việc.
Môi trường làm việc:
- Cơ hội làm việc với các đối tác nước ngoài là các Công ty, Tập đoàn lớn trên quốc tế.
- Cơ hội hợp tác và làm việc cùng Ban lãnh đạo Công ty là những người có - chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm.
- Tôn trọng con người và bảo vệ quyền lợi người lao động, tuân thủ luật pháp và trên luật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và hỗ trợ.
Ngày nghỉ và phúc lợi khác:
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 17h00 Thứ 2 đến Thứ 7, nghỉ Chủ nhật.
- Thưởng tháng lương thứ 13, 14.
- Khoản thưởng vào các dịp lễ lớn.
- Phụ cấp ăn trưa 30.000đ/ngày.
- Chế độ bảo hiểm và phúc lợi đầy đủ theo quy định pháp luật. Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc.
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết, ốm đau, hiếu hỉ, thăm nom,... theo quy định của Công ty và Pháp luật.
- Cơ hội thăng tiến cao, có thể thăng tiến bất kì lúc nào khi thể hiện được năng lực.
- Cơ hội đào tạo chuyên sâu về kỹ năng và chuyên môn tại Công ty.
- Được thể hiện hết khả năng và đưa ý kiến của cá nhân để phát triển công việc.
Môi trường làm việc:
- Cơ hội làm việc với các đối tác nước ngoài là các Công ty, Tập đoàn lớn trên quốc tế.
- Cơ hội hợp tác và làm việc cùng Ban lãnh đạo Công ty là những người có - chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm.
- Tôn trọng con người và bảo vệ quyền lợi người lao động, tuân thủ luật pháp và trên luật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và hỗ trợ.
Ngày nghỉ và phúc lợi khác:
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 17h00 Thứ 2 đến Thứ 7, nghỉ Chủ nhật.
- Thưởng tháng lương thứ 13, 14.
- Khoản thưởng vào các dịp lễ lớn.
- Phụ cấp ăn trưa 30.000đ/ngày.
- Chế độ bảo hiểm và phúc lợi đầy đủ theo quy định pháp luật. Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc.
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết, ốm đau, hiếu hỉ, thăm nom,... theo quy định của Công ty và Pháp luật.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.