Mô Tả Công Việc
CÔNG VIỆC CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH
- Phụ trách công việc liên quan nghiệp vụ hành chính: lễ tân, tiếp khách, văn phòng phẩm, đồng phục, quản lý điều phối xe, an ninh, an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy và vệ sinh.
- Phối hợp với phòng kế toán thực hiện quản lý, kiểm kê và thanh lý tài sản, công cụ dụng cụ, thiết bị.
- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, xử lý văn bản, hồ sơ, tài liệu của công ty.
- Thực hiện một số công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
CÔNG VIỆC THƯ KÝ HĐQT
- Thực hiện các công việc hành chính cho Hội Đồng Quản Trị và Đại Hội Đồng Cổ Đông: tham gia lập kế hoạch, điều phối và giải quyết các vấn đề về tổ chức cho các phiên họp.
- Thông báo các thành viên liên quan về các phiên họp, truyền đạt thông tin và thu thập phiếu biểu quyết của các thành viên tham dự phiên họp.
- Ghi chép biên bản làm việc, cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp.
- Lập danh sách thành phần tham dự cuộc họp, khách mời và thông báo nội dung cho các bên liên quan. Chuẩn bị tài liệu, phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp theo yêu cầu của Hội Đồng Quản Trị;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan soạn thảo các văn bản, nghị quyết, quyết định, thông báo của Hội Đồng Quản Trị và Đại Hội Đồng Cổ Đông;
- Đầu mối giải thích các yêu cầu mang tính thủ tục pháp lý, điều lệ, văn bản quy định và các thông tin liên quan khác của Công ty cho các đơn vị nội bộ, các thành viên mới; Đầu mối tiếp nhận, phân loại và rà soát các hồ sơ, công văn trình Hội Đồng Quản Trị và Đại Hội Đồng Cổ Đông;
- Tiếp nhận và truyền đạt bằng văn bản hoặc bằng lời theo ủy quyền của Hội Đồng Quản Trị đến các đơn vị nội bộ, các công ty thành viên, đến đối tác khác;
- Lập, quản lý sổ cổ đông; thực hiện việc quan hệ cổ đông; tiếp nhận và hướng dẫn, giải thích cho các cổ đông những vấn đề cổ đông quan tâm;
- Lập báo cáo về cổ đông để trình người có thẩm quyền ký, gửi các cơ quan nhà nước theo quy định.
- Quản lý, lưu trữ các hồ sơ, tài liệu của Hội Đồng Quản Trị, Đại Hội Đồng Cổ Đông;
- Thực hiện các yêu cầu khác của Hội Đồng Quản Trị, Đại Hội Đồng Cổ Đông.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên chuyên ngành Luật; Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan
- Kinh nghiệm từ 02 năm vị trí tương đương
- Nắm vững các kỹ năng lễ tân, quản trị hành chính, quản lý văn thư.
- Nắm vững kiến thức cơ bản về Luật
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
- Có khả năng hoạch định, điều phối công việc, giao tiếp, ứng xử tốt
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: Theo thỏa thuận
- Môi trường làm việc thân thiện
- Hưởng các chế độ theo quy định của Luật lao động, Luật bảo hiểm
- Hưởng các chế độ thưởng, phụ cấp theo quy định của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.