Mô Tả Công Việc
- Thực hiện công tác tuyển dụng - đáp ứng nhu cầu nhân sự cho Chi nhánh
- Thực hiện chấm công, tính lương CBNV trực thuộc Chi Nhánh
- Xử lý hồ sơ, thủ tục hành chính của nhân viên (Hợp đồng, GTGC, phụ cấp,...). Thực hiện, truyền thông và tổ chức các hoạt động, sự kiện, chương trình,...
- Thực hiện và xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động, chế độ phúc lợi, giải đáp thắc mắc cho NLĐ,..
- Đưa ra các đề xuất, đánh giá,... với Quản lý khu vực, Giám đốc vùng về tình hình nhân sự, vận hành, kinh doanh...
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong khu vực. Cầu nối giữa các bộ phận với Head Office và Ban giám đốc
- Thực hiện các công việc khác theo phân công
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên trong lĩnh vực Hành chính Nhân sự
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Trung ( HKS 5 trở lên)
- Sử dụng thành thạo phần mềm Misa
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng
- Chủ động, trách nhiệm cao trong công việc
- Chăm chỉ, trung thật, có tinh thần cầu tiến, có kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi
- Thu nhập:13.000.000 - 16.000.000 VNĐ
- Lương Tháng 13
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực, xét duyệt review thăng tiến hằng năm
- Làm việc trong môi trường thân thiện và có cơ hội thăng tiến cao
- Tặng Voucher mua sản phẩm tại cửa hàng vào dịp Lễ, Tết
- Chi tiết trao đổi lúc phỏng vấn
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)
Thứ 7 làm việc cách tuần
Hình thức
Mức lương
Từ 13 đến 16 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.