Mô Tả Công Việc
* Công việc hành chính:
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng, đảm bảo cơ sở vật chất tại showroom.
- Công tác cấp phát văn phòng phẩm.
* Công việc nhân sự:
- Cập nhật, quản lý thông tin nhân sự, hồ sơ nhân viên theo quy định.
- Theo dõi, quản lý nghỉ phép, nghỉ chế độ.
- Phổ biến và giải đáp các chính sách, chế độ của công ty cho nhân viên tại Showroom.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 23 đến 28.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế...
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn, ham học hỏi.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, vui vẻ, hòa đồng.
- Có kinh nghiệm trong việc tổ chức các hoạt động phong trào.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.
- Địa điểm làm việc: 816, Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cạnh tranh, phúc lợi hấp dẫn
- Thưởng tháng 13, cuối năm theo tình hình kinh doanh của công ty
- Hỗ trợ thiết bị, cơ sở vật chất trong công việc ( Máy tính, điện thoại liên lạc, đồng phục,...)
- Cam kết BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.