Mô Tả Công Việc
• Quản lý văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, tài sản văn phòng: theo dõi, cấp phát và đề xuất mua sắm.• Quản lý, lưu trữ và cập nhật hồ sơ hành chính, công văn đi – đến, hợp đồng dịch vụ,...Soạn thảo các văn bản hành chính: thông báo, quyết định, biểu mẫu, báo cáo,...• Tổ chức và hỗ trợ các hoạt động nội bộ: họp hành, teambuilding, sự kiện công ty,...• Phối hợp với các đơn vị nội bộ và nhà cung cấp bên ngoài để đảm bảo công tác hành chính diễn ra suôn sẻ.• Quản lý dịch vụ văn phòng: lễ tân, bảo vệ, tạp vụ, chuyển phát nhanh,...• Thực hiện các thủ tục liên quan đến văn bản pháp lý, giấy phép công ty (nếu cần).• Hỗ trợ các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương tại công ty có quy mô nhân sự từ 500• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.• Cẩn thận, chi tiết, có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực công việc.• Có kinh nghiệm làm việc với hệ thống SAP là một lợi thế.• Có tính chủ dộng trong công việc• Có khả năng giải quyết vấn đề và chịu áp lực cao.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.