Mô Tả Công Việc
- Trực tiếp triển khai và hỗ trợ các công việc nhân sự : tuyển dụng nhân sự , hợp đồng lao động, chấm công, tính lương, Bảo hiểm xã hội và các chế độ phúc lợi khác; Luân chuyển, điều động, bổ nhiệm lao động; Quản lý dữ liệu nhân sự…)
-Quản lý nhân sự. Kiểm tra yêu cầu cơ sở hoàn thành đầu việc được giao.
- Hướng dẫn nhân viên mới nhận việc: Phổ biến quy định, chính sách, ký cam kết bảo mật thông tin, ký HĐLĐ.
- Quản lý giấy tờ pháp lý của Công ty, kiểm soát quản lý văn bản và các văn bản ban hành liên quan.
- Tính lương thời vụ cho nhân viên
- Hướng dẫn thủ tục thôi việc cho nhân viên
-Hỗ trợ công việc khác và các công việc theo phân công của cấp trên và công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, tuổi từ 25-35.
-Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
-Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng đặc biệt là excel.
- Có khả năng lập kế hoạch và quản lý công việc.
-Biết lắng nghe, chủ động, có trách nhiệm trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động.
- Lương tháng thứ 13, lễ tết theo quy định, BHXH đây đủ.
-Chế độ du lịch và khám sức khỏe thường niên theo quy định của Công ty.
-Cung cấp các thiết bị phục vụ công việc.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.