Mô Tả Công Việc
1.Công tác Tuyển Dụng
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng và kế hoạch chi phí tuyển dụng
- Thiết lập/ hiệu chỉnh/ bổ sung hệ thống mô tả công việc
- Xây dựng và mở rộng các nguồn tuyển dụng, phát triển kho dữ liệu thông tin ứng viên phục vụ công tác tuyển dụng khi Công ty có nhu cầu.
- Thực hiện các thủ tục tuyển dụng theo quy trình, làm thủ tục tiếp nhận nhân viên mới.
- Thực hiện làm HĐTV, đánh giá sau thử việc, HĐLĐ. Thực hiện các công việc theo sự phân công của TP/BGĐ
2. Công tác Hành Chính
- Quản lý và triển khai mua tài sản, thiết bị, máy móc,sửa chửa, cải tạo không gian làm việc…
- Đại diện công ty làm việc với các Cơ quan chức năng các vấn đề liên quan đến thủ tục, giấy tờ pháp lý như: PCCC, ANTT....
- Quản lý cơ sở hạ tầng và hoạt động dịch vụ (vệ sinh, bảo vệ, điện, nước, mạng, văn phòng phẩm …)
- Tham gia xây dựng, ban hành những quy trình liên quan đến hành chính.
- Thực hiện các công việc hành chính khác liên quan theo phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ngành F&B, FMCG, Chuỗi.
- Nắm vững Bộ luật lao động.
- Thành thạo tin học văn phòng: Khả năng soạn thảo văn bản, excel.
- Chủ động, nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Địa điểm làm việc: Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc năng động
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định
- Thưởng các ngày lễ tết, Thưởng thâm niên, tháng 13 theo KQHDKD
- Teambuilding, happyday..
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.