Mô Tả Công Việc
- Công tác tính lương: Thực hiện chấm công, quản lý phép năm, tăng ca, làm bảng lương và trình ký duyệt BGĐ chi lương định kỳ. (Giải đáp các thắc mắc liên quan đến lương và các chế độ đãi ngộ khác của Công ty).
- Công tác BHXH: Thực hiện các nghiệp vụ liên quan BHXH.
- Theo dõi, soạn thảo HĐLĐ, soạn thảo các quyết định liên quan đến việc tiếp nhận, bổ nhiệm, điều chuyển, điều chỉnh lương, chấm dứt HĐLĐ.
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới, thủ tục giải quyết chế độ cho nhân sự nghỉ việc. Thực hiện các chế độ cho CBNV công ty theo quy định
- Công tác tuyển dụng: Thực hiện công tác tuyển dụng khi nhận được yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban, bộ phận được cấp trên phê duyệt.
- Các công việc liên quan đến hành chính nhân sự.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành quản trị nhân lực, kế toán hoặc các ngành nghề liên quan
- Có 1-2 năm kinh nghiệm làm về Nhân sự
- Am hiểu Luật lao động, pháp luật liên quan các chế độ - chính sách cho Người lao động
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, đàm phán…
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ: Thu nhập từ 8 triệu đến 12 triệu, thưởng lễ tết, BHXH theo quy định
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.