Mô Tả Công Việc
- Phối hợp xây dựng hệ thống các chính sách, quy định, quy chế về hoạt động nhân sự đảm bảo phát triển nguồn nhân lực của khách sạn.
- Triển khai thực hiện các chính sách, đánh giá việc thực hiện và đề xuất những phương án cải tiến khi cần thiết.
2. Lập kế hoạch nhân sự
- Thực hiện việc lập các kế hoạch nhân sự ngắn hạn và dài hạn cho khách sạn gồm: kế hoạch tuyển dụng, kế hoạch đào tạo và phát triển, kế hoạch hoạt động gắn kết,...
- Trình cấp trên phê duyệt và tiến hành điều chỉnh khi được yêu cầu.
3. Quản lý, điều hành công tác nhân sự
- Triển khai và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch tuyển dụng nhân sự của khách sạn, đảm bảo đáp ứng yêu cầu về chất lượng, số lượng, thời gian tuyển dụng.
- Trực tiếp tham gia phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ các vị trí của khách sạn.
- Kiểm soát quá trình thực hiện các hoạt động đào tạo, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về thời lượng, chất lượng.
- Tổ chức áp dụng các chế độ về lương, thưởng, phụ cấp, chế độ bảo hiểm, chế độ phúc lợi và hỗ trợ điều kiện làm việc cho nhân viên trong khách sạn.
- Kiểm soát các hoạt động liên quan đến thủ tục về: ký/kết thúc hợp đồng lao động, thuyên chuyển, khen thưởng, kỷ luật…; quản lý hồ sơ nhân viên đảm bảo được thực hiện đúng quy trình.
- Tổ chức các hoạt động phát triển văn hóa doanh nghiệp trong môi trường khách sạn.
4. Các công việc khác
- Kiểm soát nội dung các báo cáo, thông tin liên quan đến vấn đề nhân sự của khách sạn khi gửi đến cơ quan chức năng.
- Tư vấn nghiệp vụ hoặc cách xử lý các vấn đề liên quan đến quản trị nhân sự cho ban lãnh đạo khách sạn hoặc các đơn vị trực thuộc.
- Làm các báo cáo định kỳ theo quy định của khách sạn hoặc khi có yêu cầu đột xuất của lãnh đạo.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Am hiểu chuyên môn và có kỹ năng thành thạo về ngành nhân sự
- Am hiểu về các kênh tuyển dụng và tạo nguồn nhân sự
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 2 – 3 năm, ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành nhân sự lĩnh vực khách sạn, du lịch.
- Có khả năng giao tiếp, kỹ năng quản lý.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh, đánh giá theo năng lực
- Hỗ trợ ăn trưa, gửi xe tại khách sạn
- Thưởng service charge, tháng lương 13 theo kết quả kinh doanh
- Phát đồng phục theo chức danh
- Tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia các hoạt động dành cho nhân viên do công ty tổ chức vào các dịp đặc biệt, với sự tham khảo ý kiến của nhân viên và hỗ trợ tối đa từ phía doanh nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Từ Thứ 2 – Thứ Bảy)
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.