Mô Tả Công Việc
1. Tuyển dụng + đào tạo hội nhập.
2. Nhân sự:
- Xây dựng cơ chế lương, thưởng, chế độ chính sách.
- Áp dụng cho doanh nghiệp + báo cáo chỉnh sửa bổ sung.
- Thực hiện các công việc chấm công, tính lương, thủ tục BHXH cho CBNV, chế độ chính sách cho người lao động.
- Quản lý hồ sơ nhân sự (hồ sơ đầu vào, hợp đồng, quyết định...)
- Thực hiện công tác đánh giá nhân sự (đánh giá hiệu quả công việc KPI làm cơ sở xét nâng lương hoặc thưởng cuối năm).
3. Về hành chính.
- Soạn thảo, ban hành, lưu trữ các văn bản, giấy tờ, nội quy, quy định.
- Quản lý chi phí văn phòng (chi phí mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ, VPP, điện, nước, internet, điện thoai...)
- Lễ tân, khánh tiết, công tác vệ sinh tại VP.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Hành chính, Luật ...
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo kỹ năng văn phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 8 - 12 triệu đồng
- Tham gia BHTN, BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, giúp rèn luyện kỹ năng thích ứng và xử lý công việc hiệu quả.
- Được nghỉ chiều thứ 7 và ngày Chủ nhật.
- Được công ty trang bị các phương tiện thiết yếu khi làm việc (điện thoại, máy tính, ...).
- Chế độ đãi ngộ tốt.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.