Mô Tả Công Việc
- Xây dựng quy trình làm việc tại đơn vị
- Xây dựng lại mô hình các phòng ban tại công ty và các công ty thành viên của tập đoàn
- Xây dựng toàn bộ lại nội dung quy chế, nội quy của công ty
- Xây dựng các văn bản hành chính ban hành trong nội bộ công ty
- Hoạch định chiến lược nhân sự trong thời gian sau này
- Quản lý chi phí tại văn phòng
- Tham mưu cho BLĐ về các chính sách nhân sự, hoạch định chiến lược nhân sự trong thời gian sắp tới
- Tham mưu, xây dựng quy chế lương thưởng cho nhân viên tại tập đoàn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các ngành liên quan tới Nhân lực, Quản trị và các ngành liên quan khác.
- CÓ KHẢ NĂNG ĐI CÔNG TÁC PHÚ YÊN VÀ TPHCM
- Cần có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính nhân sự
- Có kinh nghiệm triển khai các chiến lược, kế hoạch Nhân sự (chiến lược Nhân sự, kế hoạch Đào tạo, Chính sách - Quy chế trong doanh nghiệp) ngắn và dài hạn.
- Khả năng thuyết trình tốt.
- Kinh nghiệm trong giải quyết các vấn đề nội bộ, khả năng làm việc 1-1 tốt.
- Thấu hiểu và duy trì văn hóa doanh nghiệp.
- Nhạy bén trong nắm bắt xu thế kinh doanh để tuyển dụng, bổ nhiệm các nhân sự mới, phù hợp với điểm khuyết thiếu của doanh nghiệp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Từ 25 đến 30 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.