Mô Tả Công Việc
Công ty Cổ Phần Tập đoàn Minh Minh Group tuyển dụng Chuyên Viên Hành chính Nhân sự
:
– Thực hiện việc đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ những ứng viên đạt yêu cầu tuyển dụng.
– Phối hợp với các Trưởng bộ phận tổ chức việc phỏng vấn, lựa chọn những ứng viên đạt yêu cầu.
– Hàng tháng, tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng, các khoản phụ cấp khác cho người lao động và chuyển bộ phận kế toán kiểm tra
– Triển khai thực hiện kế hoạch đào tạo và theo dõi quá trình thực hiện.
– Thực hiện việc cập nhật các số liệu về tăng giảm BHYT, BHXH, BHTN vào hệ thống quản lý và đối chiếu với các cơ quan liên quan.
– Tham gia với các bộ phận liên quan xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả thực hiện công việc của người lao động.
– Định kỳ lập các báo cáo về tình hình biến động nhân sự hoặc những biến động nhân sự bất thường.
– Cập nhật, lưu trữ hồ sơ của người lao động theo đúng quy định của Công ty.
– Thực hiên các công việc hành chính của Công ty.
– Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc:
– Nữ, độ tuổi 25 – 35 tuổi
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm hành chính nhân sự. Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực bất động sản.
– Tốt nghiệp đại học, cao đẳng cácchuyên ngành có liên quan.
– Sử dụng thành thạo Word, Excel.
– Chăm chỉ, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
– Có tinh thần cầu tiến, luôn cải thiện để phát triển bản thân.
Quyền Lợi:
– Lương từ 7-9 triệu
– Chế độ Bảo hiểm theo Luật định
– Team building, du lịch hằng năm.
– Được tăng lương theo định kỳ của Công ty.
– Có cơ hội thăng tiến, đào tạo, có điều kiện khẳng định bản thân.
– Thưởng ngày lễ tết theo quy định chung của Công ty, pháp luật (Có lương tháng thứ 13, thưởng 30/4, 1/5, 2/9, chế độ các cháu thiếu nhi…).
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Nộp hồ sơ qua: Email: [email protected]
Hoặc nộp trực tiếp tại: 49 Minh Mạng, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Liên hệ: 0968 501 568 - 0905 533 033 (Ms. Trần Hà - Phòng HCNS)
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.