Mô Tả Công Việc
A. Công tác quản trị hành chính:
- Soạn thảo, rà soát các văn bản hành chính; Các quyết định, đề xuất, hợp đồng mua bán dịch vụ, quy chế Công ty; Lập giấy đề nghị thanh toán, ...
B. Công tác nhân sự:
- Quản lý danh sách, hồ sơ nhân viên, Hợp đồng lao động; Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Theo dõi chấm công, tính lương, thưởng cho CBNV;
- Tính toán và làm các chế độ BHXH, BHYT cho CBNV trong Công ty trên phần mềm BHXH;
- Hỗ trợ tuyển dụng
- Phối hợp xây dựng và thực hiện những chính sách của Công ty về khen thưởng, kỷ luật và giải quyết các chế độ phúc lợi đối với người lao động;
- Các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật...;
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực hành chính nhân sự;
- Có khả năng làm việc độc lập;
Hình thức
Quyền Lợi
1. Chế độ lương:
- Lương : 8.000.000 - 10.000.000 đ/tháng
2. Phụ cấp:
- Sử dụng máy tính theo trang bị của công ty (khi thành nhân sự chính thức).
3. Bảo hiểm:
- Thời điểm đóng BHXH, BHYT, BHTN: Sau khi thành nhân viên chính thức.
4. Chế độ đãi ngộ khác:
- Thưởng thành tích quý, năm, các ngày lễ, Tết, lương tháng 13,...
- Hỗ trợ trang thiết bị phục vụ công việc, phí công tác, ....
- Có cơ hội được phát huy tối đa năng lực bản thân,
- Môi trưởng làm việc trẻ, năng động, sáng tạo.
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.