Mô Tả Công Việc
Hỗ trợ xây dựng và thực hiện chính sách hành chính nhân sự.
Đảm bảo nhân viên trong công ty đều tuân thủ quy định văn hóa doanh nghiệp và chính sách nội bộ.
Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung …
Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự. Đề xuất và thực hiện các quy định về lương thưởng và chế độ phúc lợi khác
Đón tiếp khách đến giao dịch tại văn phòng
Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu…
Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
Có từ 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí Hành chính nhân sự. Ưu tiên ứng viên đã làm việc ở lĩnh vực Bất động sản
Sử dụng tốt các chương trình Word, Excel, PowerPoint
Xử lý linh hoạt trong mọi tình huống.
Khả năng làm việc độc lập và đội nhóm, khả năng thích ứng cao trong môi trường làm việc áp lực.
Có khả năng đàm phán, giao tiếp và xây dựng tốt với đối tác, đồng nghiệp.
Hình thức
Quyền Lợi
Thu nhập: 8.000.000 - 15.000.000 VNĐ ( Bao gồm lương cứng + KPI + Hoa hồng cao + Thưởng khác (nếu có))
Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định
Chính sách phúc lợi rất tốt: Khám chữa bệnh cho NLĐ hàng năm, du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm, lương tháng 13.
Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp
Các hoạt động tập thể thường xuyên: Teambuilding, Outing,.............
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.