Mô Tả Công Việc
Thực hiện công tác hành chính, đón tiếp khách hàng, đối tác.Thi hành kỷ luật, giám sát việc thực hiện nội quy, quy định của công ty, phòng ban.Soạn thảo, lưu trữ, quản lý văn bản, hợp đồng, hồ sơ giấy tờ, công văn đi và đến…Tuyển dụng, tiếp nhận, quản lý hồ sơ nhân sự, các công việc liên quan tới công tác nhân sựTheo dõi và quản lý các thủ tục về pháp lý, chi phí hành chính liên quan đến hoạt động của công ty.Tham gia xây dựng và cải tiến các quy trình, quy định hành chính.Tổ chức hoặc phối hợp tổ chức sự kiện, hội thảo,... Thực hiện và giám sát vệ sinh, an ninh, an toàn, PCCC, đảm bảo môi trường làm việc an toàn.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nhân lực, kế toán, kinh tế...Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính nhân sự.Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.Có tinh thần trách nhiệm cao và trung thực.Khả năng tổ chức, lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả.Am hiểu luật lao động và các quy định về quản lý nhân sự.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương cơ bản + phụ cấp hàng tháng (10 - 15 triệu tùy theo năng lực) + tháng lương thứ 13Thưởng tháng, quý, năm, thưởng đột xuất… theo thành tích KPI công việcCác khoản phụ cấp: Điện thoại, xăng xe, ăn trưa.Các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, du lịch hằng năm… cho người lao động.Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được học tập, đào tạo, rèn luyện và phát triển bản thân.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.