Mô Tả Công Việc
Bạn có mong muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp? bạn có kỹ năng kiểm soát chất lượng dịch vụ? Bạn mong muốn làm việc với những khách hàng đòi hỏi chất lượng cao nhất? Bạn mong muốn dẫn dắt một tập thể tiến lên phía trước? bạn không ngại khó khăn? Chúng tôi chào đón những người như bạn, Công ty Cổ phần Vận tải biển Container Thái Bình Dương (Pacific Container Lines - PCL) chuyên cung cấp dịch vụ logistic cho các tập đoàn đa quốc gia cần tuyển Chuyên viên HCNS:Các công việc hành chính – văn phòng:- Quản lý công văn đi, công văn đến của văn phòng PCL Hà Nội.- Quản lý và làm các thủ tục thanh toán các chi phí hành chính-văn phòng: thuê văn phòng, điện, nước, điện thoại, mạng, chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, vé máy bay…- Làm thủ tục sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế các trang thiết bị tại trụ sở và các văn phòng của Công ty.- Quản lý và cung cấp giấy giới thiệu cho các văn phòng/bộ phận trong Công ty.- Sắp xếp đầy đủ, kịp thời cho các trường hợp cán bộ nhân viên (CBNV) Công ty đi công tác (thuê phòng nghỉ, đặt vé máy bay…)- Thực hiện cấp phát, quản lý mua sắm tài sản, trang thiết bị, CCDC, đồng phục cho lái xe, kiểm đếm…- Lập kế hoạch, quản lý, tổ chức các sự kiện phong trào kết nối, các hoạt động tập thể của Công ty.Công tác tuyển dụng và đào tạo:- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng của các văn phòng/bộ phận và Ban TGĐ.- Phối hợp với TBP xây dựng kế hoạch tuyển dụng.- Tiến hành đăng tuyển trên các phương tiện thông tin theo kế hoạch.- Sàng lọc hồ sơ và báo cáo Ban TGĐ sắp xếp lịch phỏng vấn.- Tổ chức phỏng vấn.- Thông báo kết quả phỏng vấn cho các ứng viên.- Tiến hành các thủ tục tiếp nhận nhân viên mới.- Phối hợp với các TBP lên kế hoạch đào tạo, triển khai và theo dõi các chương trình đào tạo sau khi được BLĐ phê duyệt.Công tác quản lý hợp đồng lao động (HĐLĐ) và lưu trữ hồ sơ:- Thực hiện các thủ tục ký Hợp đồng thử việc, HĐLĐ cho CBNV toàn Công ty.- Phối hợp với TBP để thực hiện các thủ tục thanh lý Hợp đồng thử việc, HĐLĐ cho CBNV toàn Công ty.- Lưu trữ hồ sơ cá nhân của CBNV và văn bản, chứng từ liên quan tới bộ phận Hành chính – Nhân sự theo quy trình quản lý hồ sơ tài liệu của Công ty. Công tác quản lý trật tự nội vụ, đánh giá NLĐ (KPIs):- Quản lý trật tự nội vụ, theo dõi, điều chỉnh KPIs theo chỉ đạo của TBP và BLĐ công ty- Theo dõi và quản lý việc tuân thủ quy trình báo cáo, soát xét các chỉ tiêu đánh giá KPIs hàng tháng làm căn cứ đánh giá NLĐ.- Theo dõi giờ giấc làm việc, đề xuất tới BLĐ công ty các trường hợp vi phạm để xử lý kịp thời.- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của TP và TGĐ.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Có 1-2 năm kinh nghiệm làm vị trí nhân sự tổng hợp (ưu tiên ứng viên từng làm trong ngành Logistics)- Nắm rõ các quy định về Hành chính, Luật lao động, BHXH- Có kỹ năng quản lý, làm việc với người lao động.- Có kỹ năng về tin học văn phòng: Excel, Word, powerpoint… ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý nhân sự.- Năng động và hoạt bát trong công việc cũng như trong mối quan hệ với đồng nghiệp• Nơi làm việc: Tầng 6, tòa nhà Luxury, 99 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội 3. QUYỀN LỢI+ Mức lương: 8,000,000 – 10,000,000đ+ Phụ cấp ăn trưa, điện thoại…+ Được tham gia Bảo hiểm xã hội theo quy định luật lao động Việt Nam+ Thời gian làm việc: Từ 08:30 – 17:30 các ngày thứ 2 – thứ 6. Đối với sáng thứ 7, tùy yêu cầu công việc có thể làm việc tại nhà.- Làm việc trong môi trường năng động, vui vẻ, thân thiện
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.