Mô Tả Công Việc
- Quản lý, điều hành, giám sát các công tác hành chính nhân sự của Công ty như Tuyển dụng, HĐLĐ, Bảo hiểm, Công đoàn, mua sắm, thanh toán, quản lý tài sản, tổ chức hoạt động.
- Làm các thủ tục cho người nước ngoài như Giấy phép lao động, thẻ tạm trú, xin visa..
- Làm các quy trình công việc trong Bộ phận, tư vấn Ban Giám đốc về các Luật, quy định, chính sách mới của Nhà nước.
- Giải quyết các vấn đề QHLĐ phát sinh trong quá trình làm việc.
- Quản lý, giám sát kho hàng, công việc xuất nhập hàng từ Thủ Kho.
- Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành Luật, Quan hệ lao động, quản trị nhân lực, Ngoại ngữ...
- Chuyên ngành: Hành chính, quản trị nguồn nhân lực, kinh tế, ngoại ngữ...
- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh, giao tiếp tiếng Trung thành thạo
- Kỹ năng/ khả năng:Trung thực, trách nhiệm, năng động.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Có khả năng chịu áp lực tốt
- Yêu cầu khác : Biết sử dụng máy vi tính, Microsoft office và các thiết bị văn phòng khác.
- Giới tính: Không yêu cầu.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc thân thiện. Giờ làm việc Sáng từ 8h-12h; Chiều từ 13h-17h; Thứ 7 làm nửa ngày.
- Công ty đóng bảo hiểm cho người lao động theo quy định.
- Ngoài lương có thêm trợ cấp cơm trưa, điện thoại, xăng xe, phí gửi xe hàng tháng.
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật, Tháng lương 13, Thưởng doanh thu..
- Mức lương 20.000.000 - 25.000.000 đ/tháng.
Mức lương
Từ 20 đến 25 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.