Mô Tả Công Việc
Công tác hành chính:
- Thực hiện/ quản trị các nhiệm vụ như mua sắm trang thiết bị VP, soạn thảo công văn tờ trình, theo dõi chấm công, lưu trữ hồ sơ lao động, kiểm kê tài sản, quản lý và điều hành phương tiện…
Công tác nhân sự:
- Tuyển dụng nhân sự cho DN: kết hợp với các phòng ban tuyển theo yêu cầu.
- Thực hiện công tác đào tạo: đào tạo hội nhập, đào tạo nội bộ…
- Công tác C&B: tính lương, thưởng, giải quyết chế độ BHXH, BHYT, BHTN…
- Tham gia xây dựng và đề xuất, đièu chỉnh hệ thống chức danh, thang bảng lương.
- Xây dựng văn hóa Doanh nghiệp.
- Cải tiến và giám sát hệ thống đánh giá năng lực KPI của các phòng ban theo quy định của công ty. Xây dựn lộ trình phát triển và đánh giá năng lực của nhân sự.
- Cải tiến hệ thống quản lý của DN: các văn bản nội bộ, hành lang pháp lý, thiết kế cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ của các phòng ban cùng các trưởng bộ phận.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, lao động xã hội, kế toán, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành tương đương.
- Có kinh nghiệm làm chuyên môn hành chính nhân sự tổng hợp từ 5 năm trở nên.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm. Thái độ làm việc chuyên nghiệp, ý thức tốt.
- Nắm vững luật lao động, bảo hiểm xã hội và các quy định liên quan.
- Có các kỹ năng: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 12 – 15trđ
- Được hưởng các chế độ BHXH cùng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn.
- Được làm việc trong môi trường năng động, có điều kiện phát huy năng lực bản thân.
- Sếp thân thiện, cởi mở và hỗ trợ nhân viên. Du lịch hàng năm.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 ( 1 tháng chỉ làm hai ngày thứ 7 )
Thời gian Sáng từ 8h – 12h; Chiều từ 13h – 17h.
- Địa điểm làm việc: VP Công ty CP LMK, Tầng 3 tòa nhà Mỹ Đình Plaza, số 138 Trần Bình, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.