Mô Tả Công Việc
- Thực hiện quản lý thông tin nhân sự chi nhánh, ký kết hợp đồng, hỗ trợ chấm công tính lương.
- Thực hiện quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị, quản lý,mua sắm văn phòng phẩm.
- Hỗ trợ xử lý, nhận/gửi tài liệu, hồ sơ giấy tờ về các chi nhánh tổng.
- Hỗ trợ setup các buổi đào tạo, sự kiện, tiếp khách, đối tác.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh về giấy tờ, thủ tục, bán hàng,…
- Thực hiện một số công việc theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành HCNS, văn phòng, quản trị văn phòng hoặc liên quan.
- Có kinh nghiệm về HCNS tổng hợp, hành chính văn phòng ít nhất từ 06 tháng – 1 năm, ưu tiên từng làm trong môi trường BĐS.
- Thành thạo về tin học văn phòng.
- Chăm chỉ, hoạt bát, chủ động có trách nhiệm trong công việc.
- Kỹ năng quản lý, phối hợp và làm việc nhóm tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập 12.000.000 – 18.000.000 Vnđ, bao gồm: Lương cơ bản 10.000.000Vnđ – 12.000.000Vnđ + Hoa hồng
- Đầy đủ chế độ về BHXH, BHYT, BHTN,…
- Nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng/nghỉ lễ tết, liên hoan, du lịch, sinh nhật, du lịch/nghỉ dưỡng, hiếu, hỷ, kỷ niệm, 8/3, 20/10…
- Được đào tạo thêm về chuyên môn ngành BĐS, cũng như các nghiệp vụ khác.
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.