Mô Tả Công Việc
- Mua sắm văn phòng phẩm, hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động và quản lý tài sản của Công ty.
- Làm các thủ tục thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng các khoản chi phí hành chính.
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính.
- Lập báo cáo chi phí hành chính hàng tuần, tháng.
- Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ, hội thảo, hội nghị của Công ty.
- Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
- Các công việc khác liên quan đến hành chính văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Hành chính văn phòng, Văn thư lưu trữ, Luật...
- Kinh nghiệm từ 2 năm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng.
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, quản lý thời gian, giao tiếp tốt.
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh.
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Sáu (8:30 - 17:30).
Hình thức
Quyền Lợi
- Laptop.
- Chế độ bảo hiểm.
- Du lịch.
- Phụ cấp.
- Đồng phục.
- Chế độ thưởng.
- Chăm sóc sức khỏe.
- Đào tạo.
- Tăng lương.
- Công tác phí.
- Nghỉ phép năm.
- CLB thể thao.
Mức lương
Từ 10 đến 13 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.