Mô Tả Công Việc
Công tác Hành chính nhân sự:
- Thực hiện công tác tuyển dụng, tham gia phỏng vấn, đào tạo nhân sự theo nhu cầu của Công ty và định hướng của Ban Lãnh đạo;
- Triển khai thực hiện việc đánh giá hiệu quả làm việc của người lao động theo quy định của Công ty;
- Tổ chức và quản lý việc thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của BGĐ.
- Ghi chép, quản lý hành chính liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Quản lý và giám sát tổ chức việc thực hiện về an toàn vệ sinh lao động tại VP Công ty.
- Tổ chức các hoạt động sự kiện và khánh tiết của Công ty.
- Quản lý công tác lưu trữ hồ sơ giấy tờ, hợp đồng, tài liệu pháp lý và con dấu của Công ty.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và hành chính.
Công tác pháp chế:
- Tham gia soạn thảo, kiểm tra tính pháp lý của các hợp đồng, văn bản do Công ty ban hành và ký kết.
- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư,…liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty
- Tham mưu cho lãnh đạo Công ty các vấn đề pháp lý, giải quyết các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, bảo hiểm và các vấn đề pháp lý liên quan khác.
- Tư vấn, hỗ trợ các bộ phận chuyên môn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, hồ sơ thủ tục Dự án.
- Làm việc với các cơ quan chức năng về các vấn đề liên quan đến thủ tục Pháp lý doanh nghiệp như: Đăng ký kinh doanh, ...
- Đảm nhiệm vai trò thư ký của HĐQT và các cuộc họp của Ban Lãnh đạo.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành luật;
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong công tác pháp chế, quản trị hành chính (ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng)
- Nắm vững pháp luật đầu tư bất động sản, luật doanh nghiệp, luật đầu tư, luật Nhà ở, Luật đất đai, luật xây dựng, luật lao động và các bộ luật liên quan.
- Có khả năng làm việc độc lập cao, tư duy phân tích, xử lý vấn đề, tư duy hệ thống.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Từ 13 đến 18 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.