Mô Tả Công Việc
- Đề xuất mua sắm, theo dõi thất thoát, hư hỏng và đề xuất sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng: cơ sở vật chất, trang thiết bị và đồ dùng văn phòng.
- Thực hiện công tác đặt, thanh toán, theo dõi, cấp phát nhu yếu phẩm: sim, điện thoại cơm trưa, thực phẩm, đồng phục, bảo hộ lao động…
- Làm việc với các cơ quan nhà nước, thực hiện các công tác pháp lý hành chính của công ty: tạm trú, tạm vắng, báo tử …
- Phối hợp thực hiện các chương trình hoạt động gắn kết cho nhân viên.
- Quản lý công tác 5S, an toàn lao động và PCCC.
- Kiểm soát và thực hiện công tác quản lý và điều phối phương tiện vận chuyển phục vụ văn phòng.
- Thực hiện công tác soạn thảo văn bản HCNS.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của các cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Hành chính, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan khác.
- Có kinh nghiệm vị trí nhân viên hành chính văn phòng, quản lý hành chính công ty hoặc các vị trí tương đương.
- Có kỹ năng lập và thực hiện công việc các công việc hành chính.
- Có góc nhìn toàn diện về mảng hành chính quản trị.
- Cẩn thận, chịu khó.
- Chấp nhận di chuyển làm việc các cở sở ở các quận Gò Vấp, Quận 12, Củ Chi.
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.