Mô Tả Công Việc
Compile, operate, and manage the building./ Tổng hợp, vận hành và quản lý toà nhà.
On behalf of the company, we work with the Export Processing Zone Management Board (when necessary)./ Thay mặt công ty làm việc với Ban Quản lý Khu chế xuất (khi có phát sinh).
Carry out procedures, legal documents of the Company and procedures for registering changes to licenses of all types, business registration certificates.../ Thực hiện hiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý Công ty và các thủ tục đăng ký thay đổi giấy phép các loại, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh…
Take responsibility for monitoring the payment process: contacting suppliers, requesting quotes, managing contracts, handover records, liquidation records, invoices, payment documents, etc./ Chịu trách nhiệm theo dõi quy trình thanh toán: liên hệ nhà cung cấp, báo giá, hợp đồng, biên bản bàn giao, biên bản thanh lý, hoá đơn, chứng từ thanh toán,…
Manage office supplies: monitor inventory, consolidate orders, track payments, etc./ Quản lý văn phòng phẩm: theo dõi kho, tổng hợp đặt hàng, theo dõi thanh toán,..
Create procurement plans for company equipment (when requested), and take responsibility for managing, monitoring, and repairing equipment when it is damaged./ Lập kế hoạch mua sắm trang thiết bị cho công ty (khi có yêu cầu), chịu trách nhiệm quản lý, theo dõi và sửa chữa khi thiết bị hư hỏng.
Organize and oversee administrative activities, including managing the fleet, security personnel, laborers, and providing support for company events and seminars./ Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính liên quan: quản lý đội xe, đội bảo vệ, lao công, hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hội thảo của công ty,…
Receive documents and convey information to relevant departments./ Tiếp nhận văn bản và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan.
Perform other tasks as assigned by the Director./ Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
College degree or higher in Human Resources Management, Business Administration and related fields./ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh và Các ngành có liên quan.
Experienced from 1-6 years in the field of in Administration - Office./ Có tối thiểu 1-6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Hành chính – Văn phòng.
Honest, diligent./ Trung thực, chăm chỉ.
Be enthusiastic, assentive, active in the work./ Nhiệt tình, chủ động, tích cực trong công việc.
Able to communicate well in English or Korean./ Có khả năng giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.