Mô Tả Công Việc
• Hỗ trợ công tác hành chính, tổ chức và điều phối các hoạt động của Văn phòng HĐQT; đảm bảo hoạt động của HĐQT được thực hiện hiệu quả, chuyên nghiệp và tuân thủ quy định của công ty và pháp luật.• Tiếp nhận, phân loại, lưu trữ và quản lý công văn, tài liệu, hồ sơ của HĐQT.• Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ, và hậu cần cho các cuộc họp của HĐQT, Ban Kiểm soát và các ủy ban chuyên môn.• Ghi chép, tổng hợp và phát hành biên bản cuộc họp; theo dõi việc triển khai các nghị quyết, quyết định của HĐQT.• Quản lý, đặt lịch làm việc, sắp xếp lịch họp, công tác cho các thành viên HĐQT và Thư ký HĐQT.• Tổ chức đón tiếp khách, đối tác, nhà đầu tư, cơ quan quản lý nhà nước khi đến làm việc với HĐQT.• Hỗ trợ thu thập, tổng hợp thông tin, báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của HĐQT.• Hỗ trợ chuẩn bị báo cáo, hồ sơ trình HĐQT, Đại hội đồng cổ đông.• Theo dõi tiến độ thực hiện các chỉ đạo của HĐQT tại các phòng/ban liên quan.• Hỗ trợ Thư ký HĐQT trong các công tác hậu cần, lịch trình, tài liệu, hoặc công việc cá nhân được giao.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Mức độ phù hợp và xếp hạng của bạn so với ứng viên khác như thế nào?
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.