Mô Tả Công Việc
1. Hướng dẫn khách hàng xuyên suốt quá trình sử dụng phần mềm, giúp khách hàng tiếp cận các tài liệu cần thiết; 2. Lắng nghe feedback của khách hàng và đưa ra giải pháp; 3. Nắm được các cập nhật mới của sản phẩm để tư vấn cho khách hàng; 4. Phối hợp cùng các team (marketing, development...) để đưa ra hướng giải quyết tốt nhất cho các vấn đề của khách hàng; 5. Tổng hợp và báo cáo những vấn đề mà khách hàng thường xuyên gặp phải nhằm đưa ra những góp ý cải thiện sản phẩm; 6. Chuẩn bị các tài liệu hỗ trợ nội bộ và tài liệu hướng dẫn cho khách hàng; 7. Liên tục theo dõi phản hồi của khách hàng và các số liệu hỗ trợ để xác định các lĩnh vực cần cải thiện và thực hiện các biện pháp chủ động nhằm nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng; 8. Thay mặt công ty quản lý mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đồng hành cùng khách hàng để họ đạt được kết quả tốt nhất; 9. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
1. Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm support các sản phẩm công nghệ (digital/SaaS products). 2. Tiếng Anh tốt để giao tiếp với khách hàng (B2 trở lên) 3. Khả năng học hỏi và sử dụng công nghệ nhanh. 4. Diễn đạt rành mạch, dễ hiểu, có tính thuyết phục cao. 5. Cẩn thận, kiên trì và chịu được áp lực. 6. Có kiến thức về web (HTML, CSS) là một lợi thế 7. Có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực Ecommerce hoặc Logistic là một lợi thế.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
I. Chế độ đãi ngộ bao gồm:1. Tiền lương: - Mức lương: 15.000.000đ - 20.000.000đ/ tháng - Thưởng hiệu suất công việc - Phụ cấp ăn trưa. 2. Phúc lợi: - Sau khi kí HĐLĐ chính thức, nhân viên được tham gia BHXH - BHYT - BHTN; - Các chế độ phúc lợi khác theo Quy định của Công ty. - Team building,tham gia các hoạt động ngoại khóa, workshop,... - Thưởng lễ tết, sinh nhật ( được tổ chức tháng sinh nhật ),... - Happy hour, tea-break hàng tuần/ hàng tháng II. Chế độ làm việc :1. Thời gian và địa điểm làm việc - Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Thứ 7 (Thứ 7 làm remote)+ Sáng: Từ 08h30 - 12h00 + Chiều: Từ 13h30 - 18h00 2. Môi trường làm việc - Tập trung phát triển, đào tạo nội bộ; - Chú trọng việc nâng cao kỹ năng mềm và năng lực chuyên môn; - Môi trường trẻ trung, năng động; - Điều kiện về cơ sở vật chất cao, tăng hiệu suất làm việc; - Văn hóa phát triển con người, tạo điều kiện gắn kết giữa các cá nhân.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.