Mô Tả Công Việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆCBản mô tả công việc này nhằm mô tả tính chất chung và mức độ công việc đang được thực hiện trong Sun Group và không nhằm mục đích là một danh sách đầy đủ tất cả các kỹ năng, nhiệm vụ hoặc trách nhiệm cụ thể được giao cho một vị trí công việc. Tất cả các yêu cầu công việc có thể sửa đổi và bổ sung. Nhân viên sẽ được yêu cầu tuân theo bất kỳ hướng dẫn nào khác liên quan đến công việc và thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến công việc theo yêu cầu của người quản lý của họ. Các yêu cầu được liệt kê là mức kiến thức, kỹ năng và khả năng tối thiểu để thực hiện thành công từng nhiệm vụ.Tổng quan về công việcMô tả chung về vị trí• Có vai trò như một đầu mối liên hệ duy nhất để hỗ trợ dịch vụ CNTT khi người dùng nội bộ có yêu cầu hoặc gặp sự cố khi sử dụng.• Bộ phận Helpdesk sẽ cung cấp sự hỗ trợ kỹ thuật đầu tiên cho nhân viên nội bộ. Ứng viên được lựa chọn sẽ cần có kỹ năng làm việc với các ứng dụng / hệ thống để thực hiện phân tích, chẩn đoán và giải quyết các vấn đề của nhân viên, có thể từ các vấn đề kỹ thuật đơn giản đến phức tạp hơn. Ngoài ra còn có một số các nhiệm vụ quản lý trong vai trò công việc này. Phạm vi công việc bao gồm các văn phòng tại Hà Nội, Hòa Bình, Hà Nam, Thanh Hóa cũng như người dùng ở xa tại các văn phòng tạm khác khác hoặc làm việc tại nhà.Mô tả cụ thể về vị trí• Cung cấp sự trợ giúp và hỗ trợ kỹ thuật cho các yêu cầu và các vấn đề liên quan đến hệ thống CNTT, phần mềm và phần cứng. Đảm bảo ghi nhận lại tất cả hỗ trợ kỹ thuật trên hệ thống ITSM.• Tiếp nhận và trả lời các yêu cầu trực tiếp, từ email hoặc qua điện thoại.• Viết tài liệu hướng dẫn hoặc thực hiện đào tạo hướng dẫn người dùng.• Hướng dẫn sử dụng máy tính cho người dùng.• Thực hiện cài đặt, đánh giá, tư vấn, hiệu chỉnh phần cứng và phần mềm máy tính.• Thực hiện nhiệm vụ vận hành chủ động hàng ngày để có thể phát hiện bất kỳ vấn đề nào trước nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ CNTT tốt, không bị động trước các tình huống thực tế phát sinh.• Xử lý khắc phục các lỗi về kết nối mạng cho người dùng.• Cài đặt, kết nối máy tính và thiết bị ngoại vi cho người dùng.• Theo dõi phối hợp với người dùng để đảm bảo vấn đề được giải quyết đúng yêu cầu.• Thiết lập, hỗ trợ kết nối và đảm bảo chất lượng liên quan đến cuộc họp trực tuyến (webex, MS team, Zoom ...).• Quản lý dịch vụ hội nghị truyền hình, hỗ trợ kết nối, xử lý sự cố giữa các phòng hội nghị, thực hiện hỗ trợ trực tiếp tại phòng hội nghị cho các sự kiện quan trọng.• Tư vấn, cài đặt công cụ, ứng dụng theo yêu cầu từ kinh doanh vận hành.• Hỗ trợ dịch vụ điện thoại IP phone nội bộ và hệ thống chấm công.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu về kiến thức và chuyên môn: • Tốt nghiệp trường đại học, học viện chuyên ngành Công nghệ thông tin, điện tử viễn thông.Yêu cầu về kỹ năng và kinh nghiệm: • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong vai trò là chuyên viên hỗ trợ dịch vụ Công nghệ thông tin hoặc tương đương • Hiểu biết tốt về máy tính, mạng kết nối TCP//IP, hệ thống tổng đài trên nền tảng IP • Có nhiều kinh nghiệm về mạng máy tính của doanh nghiệp trên nền tảng Windows • Có chứng chỉ ITIL là một lợi thế nhưng không là yêu cầu bắt buộc • Có chứng chỉ MCP/MCSA sẽ được ưu tiênYêu cầu khác: • Có tư duy hướng dịch vụ. • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là điểm mạnh • Có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc, kỹ năng làm việc nhóm tốt, trung thực, nhiện tâm, khả năng quản lý thời gian tốt.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.