Mô Tả Công Việc
- Quản lý, duy trì và bảo dưỡng hệ thống máy tính, tổng đài, mạng trong công ty.
- Triển khai hệ thống tổng đài Voip cho khách hàng bên ngoài.
- Nghiên cứu các giải pháp mới, tối ưu hóa hệ thống tại công ty.
- Triển khai các công cụ hỗ trợ, tối ưu hóa trong công việc.
- Làm việc theo ca luân phiên, 1 ngày off/tuần
- Ca 1: (7h00-14h30), Ca 2 (14h30-22h00), HC (08h00 – 17h00)
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm trong triển khai và khắc phục sự cố hệ thống mạng máy tính.
- Có kiến thức về MS SQL Server, Domain Controller, Network
- Có tư duy làm việc logic, làm việc theo nhóm.
- Ưu tiên Có kinh nghiệm trong việc hướng dẫn khách hàng xử lý lỗi qua điện thoại/ remote
- Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ quốc tế của Microsoft, CISCO, có kinh nghiệm làm việc với Linux, hệ thống tổng đài (CallCenter)…
- Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu kỹ thuật.
- Chăm chỉ, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Khả năng sắp xếp công việc tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
- Các hoạt động giao lưu văn hóa tinh thần, quan tâm, hỗ trợ của Công ty.
- Được cân nhắc cho vị trí Teamlead sau thời gian thử thách
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.