Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý 24/07 các yêu cầu của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của BIDV qua các kênh thoại, email, chat, mạng xã hội…;
- Chủ động cập nhật thông tin phục vụ công tác hỗ trợ và chăm sóc khách hàng qua các kênh phân phối hệ thống...
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
BIDV chỉ nhận hồ sơ ứng tuyển qua website tuyển dụng của BIDV. Ứng viên copy link sau để xem và ứng tuyển: https://tuyendung.bidv.com.vn/tin-tuyen-dung/158/chuyen-vien-ho-tro-khach-hang.html
Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, hệ chính quy, tập trung, dài hạn tại các trường đại học công lập...
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.