Mô Tả Công Việc
1. Thực hiện hỗ trợ, phối hợp liên bộ phận trong triển khai dịch vụ • Tiếp nhận, kiểm tra thông tin phiếu YCTK. Kiểm soát tính hợp lệ của yêu cầu theo quy trình đã ban hành trước khi gửi đến các bộ phận liên quan. • Theo dõi tiến độ triển khai để thu thập BBNT và Hợp đồng.2. Thực hiện các công việc liên quan đến văn bản, giấy tờ • Soạn thảo hợp đồng/Phụ lục/Công văn/Hồ sơ thanh toán/biên bản thanh lý. • In, trình ký, đóng dấu. • Các hỗ trợ khác (nếu có)3. Thực hiện các công việc liên quan đến thầu • Chuẩn bị hồ sơ dự thầu, hồ sơ năng lực của Cty theo yêu cầu từ bộ phận kinh doanh. • Kê khai và nộp thầu trên hệ thống mua sắm công. • Theo dõi trạng thái gói thầu sau nộp và đồng bộ thông tin với các bên liên quan. • Thanh toán các chi phí thầu.4. Đối soát, báo cáo • Thực hiện các báo cáo, đối soát định kỳ liên quan đến doanh thu, khách hàng.6. Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan đến hoạt động bán hàng • Theo dõi, thu thập Hợp đồng/Phụ lục và BBNT chuyển kế toán thu cước. • Sắp xếp, scan/lưu trữ Hợp đồng/Phụ lục. • Cập nhật DSKH.7. Công việc khác • Theo dõi thời hạn hợp đồng và thông báo cho phòng kinh doanh định kỳ hàng Quý. • Các công việc khác theo yêu cầu từ quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Nam/ Nữ. Tuổi dưới 35. Cử nhân chuyên ngành Kinh tế/Quản Trị Kinh Doanh hoặc các ngành có liên quan khác• Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương• Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng (Word, PowerPoint, đặc biệt là Excel)• Có khả năng đọc hiểu văn bản và giao tiếp Tiếng Anh cơ bản• Kỹ năng giải quyết vấn đề• Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt• Cẩn thận, tỉ mỉ, biết quản lý và sắp xếp công việc khoa học• Chịu được áp lực trong công việcPHÚC LỢI• Thu nhập: từ 11-15 triệu đồng - Mức lương cạnh tranh, tối thiểu 13,5 tháng lương mỗi năm. - Mức lương có thể thương lượng dựa trên năng lực ứng viên. • Chính sách chung: - Thưởng lễ, Tết - Phụ cấp ăn trưa 50.000đ/ngày - BHXH, BHYT, BHTN - Khám sức khỏe định kỳ tại bệnh viện cao cấp - Du lịch, teambuilding trong và ngoài nước (2-3 chuyến/năm) • Thông tin bổ sung: - Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày - 5 ngày/tuần; nghỉ cuối tuần - Địa điểm làm việc: Chi nhánh Hà Nội, Công ty CP NetNam, Tầng 2 – Tòa nhà HITC, 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội- Môi trường làm việc: Thân thiện, năng động, khuyến khích sáng tạo và thay đổi - Các CLB thể thao như bóng đá, yoga, chạy bộ được công ty hỗ trợ
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.