Mô Tả Công Việc
Chuyên viên HRBP_Phòng Hành chính nhân sự:
1/ Tham mưu, xây dựng chính sách nhân sự
- Tham gia đóng góp ý kiến và xây dựng các cơ chế chính sách nhân sự: Quản trị và đánh giá hiệu quả/năng suất lao động, quy chế đãi ngộ, hệ thống quy trình/quy định trong các hoạt động nhân sự của Công ty phù hợp trong từng giai đoạn.
2/ Phối hợp xây dựng Sơ đồ chức năng, Sơ đồ tổ chức, MTCV và định biên nhân sự của các Phòng/Bộ phận
- Hiểu sâu về dòng công việc, cách thức vận hành, đặc điểm công việc và nhân sự của các Phòng/bộ phận.
- Phối hợp hỗ trợ các TBP trong việc xây dựng, rà soát SĐ chức năng, SĐ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, MTCV của Phòng/bộ phận.
- Phối hợp, hỗ trợ TBP lập định biên nhân sự hàng năm. Thực hiện kiểm soát định biên nhân sự được duyệt.
3/ Triển khai và thực thi xây dựng các chỉ số/ định mức lao động nhằm nâng cao hiệu suất công việc cho từng Nhóm/vị trí công việc/chi tiết đến từng đầu việc
- Theo dõi khảo sát, đánh giá đưa ra năng suất hiện trạng cho từng vị trí công việc.
- Tỉm hiểu tham khảo phương thức/chỉ số đo trên thị trường đối với vị trí/công việc đó.
- Xây dựng phương án/cách thức và các chỉ số định mức/năng suất cho từng đầu việc trong từng vị trí xin phê duyệt trước khi triển khai thực hiện.
- Triển khai làm mẫu, theo dõi đánh giá và đề xuất các chỉ số/định mức xin áp dụng.
- Triển khai áp dụng các chỉ số định mức, theo dõi đánh giá thực tế sau khi áp dụng để có các đề xuất cải tiến/điều chỉnh phù hợp kịp thời.
4/ Triển khai thiết lập/tổng hợp theo dõi/đánh giá hiệu quả công việc
- Hướng dẫn các Phòng/Bộ phận thiết lập OKRs/Báo cáo công việc CBNV
- Hỗ trợ thiết lập OKRs. Đóng góp, phản hồi ý kiến về OKR của CBNV để đảm bảo đúng định hướng và có tính thách thức.
- Phối hợp với TBP các Phòng/bộ phận triển khai thiết lập/theo dõi hàng tháng và đánh giá định kỳ.
- Triển khai phối hợp hoàn thành đánh giá định kỳ đúng tiến độ và kết quả chính xác.
5/ Báo cáo và công việc phát sinh khác
- Tổng hợp báo cáo công việc theo tuần/tháng
- Thực hiện các báo cáo các hạng mục công việc/dự án được giao đúng tiến độ và chủ động đưa ra giải pháp hoàn thành.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành quản trị nhân sự, quản trị lao động, quản trị văn phòng, luật,…hoặc các ngành có liên quan.
- Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm thực tế trong các doanh nghiệp quy mô từ 500 nhân sự trở lên.
- Kiến thức chuyên sâu về quản trị nhân sự; Kiến thức về xây dựng hệ thống khung năng lực, định mức và đánh giá năng suất lao động; Xây dựng triển khai BSC/KPI/OKR
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng quản lý thời gian.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00 (Thứ 2- sáng thứ 7)
- Địa điểm làm việc: Tầng 2, 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương net: 20-35 triệu/tháng
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần; tháng lương 13, 14,...
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,…
- Tham gia các hoạt động văn hoá tinh thần tại công ty: Party, sinh nhật toàn công ty theo quý, teambuilding định kỳ, thể dục thể thao, du lịch,…
- Công ty thời trang đứng top thị trường, thâm niên trên 20 năm.
Mức lương
Từ 25 đến 35 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.