Mô Tả Công Việc
- Sử dụng nguồn khách hàng tiềm năng được Ngân hàng cung cấp để giới thiệu, tư vấn và chăm sóc khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và chương trình Bảo hiểm;
- Gọi điện thoại đặt cuộc hẹn và tư vấn trực tiếp với khách hàng để ký kết hợp đồng.
- Định kỳ báo cáo và cập nhật kết quả kinh doanh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo sau ký kết hợp đồng.
- Thời Gian Làm Việc :
+ Thứ 2 - Thứ 6, sáng Thứ 7
- Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Làm việc toàn thời gian
- 1 đến 3 năm kinh nghiệm trong ngành ngân hàng, tài chính, bảo hiểm hoặc dịch vụ
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng và telesales là một lợi thế
• Tác phong: chuyên nghiệp, nhanh nhẹn
• Kỹ năng/ tố chất:
- Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, tự tin
- Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt
- Năng động, có tinh thần tự lực và ham học hỏi để phát triển bản thân.
Hình thức
Quyền Lợi
+ Lương căn bản: 6 triệu
+ Chính sách hoa hồng hấp dẫn, cạnh tranh: được trả theo năng lực của bạn.
+ Các khoản thưởng hiệu quả kinh doanh vượt trội định kì và thưởng “nóng” nếu đạt thành tích xuất sắc.
- Huấn luyện kỹ năng và nghiệp vụ chuyên sâu - Eximbank luôn chú trọng công tác đào tạo cho sự phát triển của nhân viên với phương châm: Đầu tư cho con người là sứ mệnh quan trọng nhất.
- Trải nghiệm văn hóa Eximbank - chuyên nghiệp, năng động và hiện đại, cập nhật nhiều xu hướng phát triển mới.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.