Mô Tả Công Việc
- Kiểm soát, đánh giá sự thực hiện tại bộ phận tuân thủ theo quy trình công việc
- Đo lường chỉ tiêu chất lượng và đánh giá sự hài lòng của khách hàng
- Kiểm soát sản phẩm không phù hợp
- Tổ chức triển khai hoạt động cải tiến hệ thống chất lượng theo định hướng phát triển chung của công ty và phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001:2015
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức cơ bản về Quản lý chất lượng, Tiêu chuẩn ISO 9001:2015
- Kiến thức tin học văn phòng tốt
- Chiu được áp lực công việc, sẵn sàng đi công tác
- Ưu tiên các ứng viên có kiến thức về ISO 20000, ISO 27000
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc về quản lý chất lượng, có chứng chỉ đánh giá nội bộ
- Ưu tiên các ứng viên có kiến thức và kinh nghiệm về các công cụ, Phương pháp cải tiến, đo lường hệ thống chất lượng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tuổi : 30-40
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được xét tăng lương hàng năm
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Được tham gia vào các hoạt động chung của công ty như: tiệc cuối năm, du lịch nghỉ mát, team building…
Mức lương
Từ 7 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.