Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ người dùng, cài đặt, xử lý các sự cố liên quan đến hệ thống internet, email, mạng nội bộ, điện thoại, máy tính, máy in, camera quan sát, máy chấm công, các thiết bị IT khác, các ứng dụng và phần mềm thông dụng.
- Chuẩn bị IT facilities (máy tính, tạo email, phần mềm...) cho nhân viên mới/ luân chuyển/ nghỉ việc..
- Quản lý, kiểm kê định kỳ, cập nhật cấu hình, tài sản IT như máy móc, thiết bị, license phần mềm...
- Thực hiện liên hệ nhà cung cấp, yêu cầu bảo hành, sửa chữa, yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật...
- Tạo cập nhật các tài liệu hướng dẫn liên quan đến IT.
- Thực hiện bảo trì, nâng cấp hệ thống/ máy móc/ thiết bị phần mềm định kỳ
- Các phân công khác của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên: Nam, tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin, điện tử viễn thông,...
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm IT Helpdesk, IT Support.
- Hiểu biết về hệ thống CRM
- Có kinh nghiệ m xử lý các lỗi phần cứng, phần mềm máy tính, máy in...
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.