Mô Tả Công Việc
Xử lý sự cố, chẩn đoán, giải quyết các vấn đề liên quan đến người dùng (End-user);Cài đặt máy tính cấp cho nhân viên mới (Hệ điều hành, email, máy in, scan, software thông dụng, cáp mạng);Cài đặt và tháo gỡ các phần mềm ứng dụng;Hỗ trợ người dùng bằng phương thức Remote, telephone, email, chat hoặc đến trực tiếp;Khắc phục các lỗi ứng dụng liên quan người dùng cuối (MS Office, AutoCAD, Adobe,...);Khắc phục các lỗi liên quan đến phần cứng PC, laptop, máy in, photocopy, scan;Xử lý sự cố liên quan mạng (Internet, LAN, Printer, Camera);Chuẩn bị máy tính, thiết bị cho phòng họp, hội nghị.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị mạng CNTT;Hiểu biết về phần mềm, phần cứng cơ bản;Theo dõi tài sản CNTT;Hiểu về quản trị mạng, camera, máy chấm công, máy in, pho to;Hiểu về server máy chủ, họp trực tuyến; - Có thể đi công tác xa, hỗ trợ IT cho các dự án.Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại công ty Xây dựng, Công nghệ
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương hấp dẫn : theo thỏa thuận, tùy thuộc vào năng lực thực tế;Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty;Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng... phục vụ tốt nhất cho công việc;Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác;Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật định;Nghỉ mát, khám sức khỏe hàng năm cùng Tập đoàn.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.