Mô Tả Công Việc
- Giám sát và phản hồi nhanh chóng mọi yêu cầu liên quan đến sự cố CNTT từ người dùng cuối
- Cài đặt, cấu hình, bảo trì và nâng cấp phần mềm Laptop/PC
- Tạo và quản lý vân tay cho nhân viên mới, cấu hình máy chấm công,
- Quản lý thiết bị CNTT, hệ thống mạng (LAN, WAN) và Chịu trách nhiệm về Laptop, PC, Máy in, Máy chủ, các thiết bị liên quan (màn hình, bàn phím, chuột, router, camera, ổ cứng, v.v.)
- Hỗ trợ chuẩn bị/thiết lập thiết bị/thiết bị để giới thiệu người dùng mới
- Thiết lập kết nối VPN site to site.
- Đã từng học qua về CCNA, MCSA, VCP, Exchange
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Helpdesk
- Có kiến thức và kinh nghiệm về WAN, LAN, mạng, phần cứng, Linux, Window
- Giao tiếp tốt và có thể làm việc tốt theo nhóm hoặc cá nhân
- Chủ động, thân thiện và trách nhiệm cao
- Khả năng học hỏi các công nghệ/kiến thức mới
- Có kiến thức tốt về triển khai hạ tầng mạng, đã từng làm việc với các thiết bị như: cisco, fortigate,barracudal,draytek...
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 12 – 14 triệu đồng
- Lương Tháng 13, BHXH, tăng lương
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, du lịch nghỉ mát
- Lễ Tết, sinh nhật hàng năm
Mức lương
Từ 12 đến 14 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.