Mô Tả Công Việc
1/ Phân tích thị trường và đưa ra chiến lược kinh doanh (70%):
- Lập chiến lược kinh doanh hàng tháng (Phân tích & Đề xuất kế hoạch)
- Theo dõi thực hiện: Theo dõi & kiểm tra ít nhất hàng tuần về chiến lược kinh doanh đã đề ra cho đội ngũ Sales
- Đánh giá hiệu quả kinh doanh và đưa ra mục tiêu sắp tới, các điểm cần cải thiện
- Theo dõi IM, POS, hàng tồn & lập kế hoạch mục tiêu IM theo chi nhánh
2/ Thực hiện các report/ báo cáo SPM và tham gia xây dựng AOP hàng năm (30%):
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu từ cấp trên
- Xây dựng & Quản lý AOP: Độ bao phủ, Cửa hàng bán hàng, Hàng Trưng bày, POS /Hàng tồn /Khuyến mãi, Chia theo tháng, theo Chi nhánh/Center
- Theo dõi kết quả thực hiện hàng tháng và báo cáo, lập chiến lược tại các buổi SPM
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan như Sales Analyst, Sales Strategy, Sales Planning, Sales force effectiveness strategic planning,...
- Có khả năng sử dụng thành thạo Microsoft Office (MS word, excel, PPT), Có kinh nghiệm sử dụng VBA, Marcro là 1 điểm cộng
- Có kinh nghiệm hoặc đam mê làm việc trong lĩnh vực FMCG
- Giao tiếp tốt, chi tiết, đa nhiệm, có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Bảo hiểm sức khỏe PVI và hỗ trợ mua cho người thân, gia đình
- 12 ngày phép năm hưởng nguyên lương
- BHXH, BHYT, BHNT theo quy định nhà nước
- Lương tháng 13 và thưởng cuối năm
- Một số chế độ phúc lợi khác: hiếu hỷ,...
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.