Mô Tả Công Việc
– Trực tiếp tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh (KHKD) hàng năm của Công ty mẹ; đánh giá, thẩm định kế hoạch KHKD hàng năm của các Công ty thành viên.– Tổ chức triển khai, giám sát, đánh giá tình hình thực hiện KHKD của công ty và các công ty thành viên. Định kỳ thực hiện dự báo tình hình thực hiện KHKD theo KH được giao hoặc đột xuất theo yêu cầu.– Xây dựng chương trình và trực tiếp làm việc với các đơn vị, Công ty thành viên về kế hoạch hoạt động theo định kỳ.– Phối hợp cùng các phòng ban/bộ phận chuyên môn phân tích tình hình thị trường, khách hàng của Tập đoàn/Công ty thành viên và tình hình thực hiện KHKD theo định kỳ hoặc sự vụ.– Đầu mối tiếp nhận, nghiên cứu và đề xuất được các giải pháp, nhằm thực hiện KHKD đã được phê duyệt.– Phối hợp cùng các phòng ban/bộ phận chuyên môn đánh giá, thẩm định các đề nghị, Phương án đầu tư, Phương án kinh doanh của các Công ty con trong Tập đoàn theo chức năng nhiệm vụ của Ban Đầu tư và Phát triển kinh doanh.– Hỗ trợ Công ty thành viên theo nhiệm vụ được giao phù hợp với chức năng nhiệm vụ của Ban Đầu tư & Phát triển kinh doanh– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Ban Đầu tư & Phát triển kinh doanh và Ban lãnh đạo.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
– Trình độ: + Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Kế hoạch – Đầu tư, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kế toán, … và các ngành liên quan;+ Giới tính: Nam (ưu tiên)/ Nữ Độ tuổi: Từ 25-40 tuổi;+ Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.+ Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics/ hàng không/ hạ tầng khu công nghiệp hoặc kinh nghiệm tại các Công ty mẹ theo mô hình tập đoàn hoặc công ty mẹ – công ty con có doanh thu hợp nhất từ 1.000 tỷ đồng/ năm trở lên– Phẩm chất:+ Chủ động, sáng tạo trong công việc được giao;+ Tỉ mỉ, cẩn trọng, khách quan trong công việc;+ Chính trực, nhiệt tình, có trách nhiệm, cầu tiến và chịu được áp lực cao trong công việc.+ Giao tiếp tốt.– Các kỹ năng cần thiết:+ Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: MS Excel, MS Word, MS Power Point; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xây dựng/ sử dụng các phần mềm báo cáo quản trị thông minh.+ Kỹ năng trình bày, thuyết trình báo cáo.+ Kỹ năng thuyết phục và làm việc nhóm.Thu nhập và phúc lợi: – Thu nhập: Cạnh tranh, theo kinh nghiệm và năng lực;– Chính sách thưởng gắn với hiệu quả công việc theo quý, năm và tháng lương thứ 13.– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và Bảo hiểm sức khỏe toàn diện (dành riêng cho nhân sự Văn phòng Tập đoàn);– Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;– Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.Hồ sơ dự tuyển bao gồm1. Thông tin ứng viên2. Sơ yếu lý lịch cá nhân;3. Thẻ căn cước hoặc giấy CMND;4. Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ- Nộp hồ sơ trực tiếp:- Qua địa chỉ email: VietnamWorks. Lưu ý: - Chấp nhận hồ sơ phô tô.- Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.- Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.Địa điểm làm việc: Tầng 4 tòa nhà Plaschem, số 562 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Quận Long Biên, thành phố Hà Nội
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.