Mô Tả Công Việc
1. Quản lý, khai thác khách hàng phân khúc Affluent (VIP) của Techcombank theo danh sách được phân công, bao gồm:
Lên kế hoạch chăm sóc, gọi điện hỏi thăm khách hàng.
Thực hiện các hoạt động tiếp thị và bán chéo sản phẩm tại chỗ.
Phát hiện các nhu cầu của khách hàng để đưa ra các giải pháp sản phẩm phù hợp.
Liên hệ, thông báo với khách hàng khi có sản phẩm, dịch vụ, tiện ích mới.
2. Thực hiện tư vấn, phục vụ, bán các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng Affluent đến trực tiếp Chi nhánh có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ tài chính cá nhân
3. Đầu mối tiếp nhận các phàn nàn, thắc mắc của khách hàng Affluent trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Techcombank, liên hệ ới các bộ phận có liên quan để giải quyết các thắc mắc của Khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình, có khả năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Chịu được áp lực công việc, có tố chất kinh doanh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng priorirty, hoặc có nhiều kinh nghiệm direct sales lĩnh vực Thẻ; Bảo hiểm; Tín chấp.
- Vui lòng download CV theo mẫu của Techcombank
Hình thức
Quyền Lợi
- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.