Mô Tả Công Việc
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC Thực hiện công tác kiểm tra, giám sát hoạt động bán hàng trên thị trường và kiểm soát chất lượng sản phẩm của HABECO nhằm đảm bảo tuân thủ, hiệu quả và uy tín thương hiệu. TRÁCH NHIỆM VÀ NHIỆM VỤ 1. Công tác kiểm soát bán hàng. a) Xây dựng kế hoạch thực hiện kiểm tra, kiểm soát và giám sát hoạt động bán hàng. b) Tổ chức kiểm tra, kiểm soát việc tuân thủ quy trình, quy định, hướng dẫn...bán hàng của đội ngũ nhân sự bán hàng và đề xuất hướng xử lý khi có sai phạm. c) Kiến nghị điều chỉnh, sửa đổi quy chế, quy định, quy trình... liên quan đến công tác bán hàng để phù hợp với thực tế và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động. d) Kiểm tra, giám sát việc thực thi các chương trình, chính sách của Công ty đến khách hàng (Nhà phân phối (NPP), C2, điểm bán, người tiêu dùng (NTD)). e) Kiểm tra việc triển khai nhận diện hình ảnh trên thị trường (tình trạng biển quảng cáo, pano, kệ trưng bày, tủ lạnh lưu trữ, trưng bày sản phẩm). f) Kiểm tra việc cấp phát vật dụng quảng cáo (VDQC) đến các đối tượng khách hàng. 2. Công tác kiểm soát chất lượng sản phẩm. 2.1. Công tác kiểm soát chất lượng sản phẩm tại điểm bán. a) Xây dựng kế hoạch kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm, chất lượng bảo quản sản phẩm tại điểm bán theo từng khu vực, theo ngày, tháng, năm,… b) Thực thi việc kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm (bao gồm chất lượng ngoại quan sản phẩm, chất lượng bảo quản,...) tại điểm bán căn cứ các quy trình, hướng dẫn bảo quản hàng hóa sản phẩm do Công ty/Tổng Công ty quy định; lập báo cáo tổng hợp đánh giá tình hình, chất lượng thực tế của sản phẩm tại các khu vực điểm bán. c) Hướng dẫn, tư vấn nhân sự thị trường và điểm bán phương pháp bảo quản, trưng bày hàng hóa, đảm bảo chất lượng sản phẩm theo quy định của Công ty/Tổng Công ty đưa ra. 2.2. Công tác kiểm soát chất lượng sản phẩm tại Kho NPP. a) Xây dựng kế hoạch đánh giá chất lượng bảo quản hàng hóa tại kho của NPP. b) Kiểm tra việc bảo quản hàng hóa tại kho NPP (bao gồm chất lượng ngoại quan sản phẩm, điều kiện bảo quản sản phẩm,…) đảm bảo tuân thủ các quy định của Công ty/Tổng Công ty đưa ra đối với việc bảo quản hàng hóa. c) Tư vấn NPP về việc bảo quản, sắp xếp hàng hóa trong kho, căn cứ các quy định của Công ty/ Tổng Công ty, nhằm nâng cao chất lượng hàng hóa tại kho NPP. 3. Công việc khác: Đầu mối tiếp nhận các khiếu nại từ khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm (bảo quản, ngoại quan bao bì, sản phẩm, chất lượng sản phẩm, sản phẩm có dấu hiệu nghi ngờ là hàng giả/hàng nhái,...) của Công ty, phản hồi đến các bộ phận có liên quan để tìm ra phương hướng, thông báo kết quả xử lý cho khách hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng với kết quả xử lý khiếu nại của Công ty.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
a) Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các ngành/chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh... b) Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm Tin học văn phòng phục vụ yêu cầu công việc. c) Ngoại ngữ: Không yêu cầu d) Kinh nghiệm: - Có kinh nghiệm làm việc từ 02 năm trở lên. - Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc vị trí SS trở lên trong ngành hàng FMCG/F&B. e) Sức khỏe: Tốt
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.