Mô Tả Công Việc
▪ Quản trị Quy chế: tham mưu cho BGĐ, triển khai thực hiện phân tích, đánh giá rủi ro và đưa ra các giải pháp đối với các quy trình, chính sách, quy chế hoạt động của các Bộ phận/Phòng ban nói riêng và hoạt động của toàn Công ty nói chung.
▪ Rà soát, đánh giá các chính sách, quy trình, quy định: Định kỳ rà soát, đánh giá tính đầy đủ, hợp lệ, tuân thủ của các quy trình, chính sách, quy định của các Bộ phận/phòng ban nói riêng và của toàn Công ty nói chung cũng như đề xuất những giải pháp phù hợp đảm bảo tính hiệu quả khi áp dụng.
Hợp tác và hỗ trợ các bộ phận phòng ban rà soát quy trình, quy chế, chính sách nội bộ đảm bảo tính tuân thủ pháp luật, các quy chế, chính sách của Công ty trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh.
▪ Duy trì và phát triển các hoạt động tuân thủ Quy chế của các Bộ phận/Phòng ban; Xây dựng kế hoạch và thực hiện các chương trình huấn luyện tuân thủ, chia sẻ thông tin quy chế, quy định pháp luật/chính sách Công ty cho toàn bộ CBCNV Công ty.
▪ Giám sát hoạt động tuân thủ Quy chế: Xây dựng quy trình kiểm tra kiểm soát nội bộ, lập kế hoạch rà soát, đánh giá rủi ro - tuân thủ cho từng bộ phận/phòng ban hàng năm hoặc định kỳ theo yêu cầu của Công ty
Thiết lập bảng câu hỏi kiểm tra, quy cách chọn mẫu, quy trình đánh giá chi tiết, cụ thể đối với từng bộ phận/phòng ban đảm bảo các rủi ro trọng yếu, tiềm ẩn được xác định nhằm đưa ra được các biện pháp kiểm soát được đầy đủ và hiệu quả.
▪ Lập và thực hiện đúng, kịp thời các báo cáo tuân thủ, báo cáo kiểm soát/đánh giá rủi ro và các báo cáo khác có liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
▪ Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Giám Đốc liên quan đến hoạt động kiểm soát tuân thủ của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kiểm toán/Kế toán, Luật/Pháp lý, Quản trị sản xuất... hoặc các chuyên ngành khác liên quan
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên làm việc tại các doanh nghiệp sản xuất.
- Có kỹ năng quản lý công việc, nhạy bén, linh hoạt, có kỹ năng phát hiện vấn đề và xử lý các tình huống phức tạp
- Có kỹ năng phân tích, nhận diện các điểm bất cập, rủi ro về quản trị, vận hành doanh nghiệp
- Có tư duy phản biện, kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt
- Có trình độ tin học nâng cao về Excel, Word, Power Point.
- Độ tuổi: 25 - 35
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Từ 15 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.