Mô Tả Công Việc
1. CHI TIẾT CÔNG VIỆC:• Rà soát hệ thống quy định, quy trình, tư vấn cho Ban Điều hành và các bộ phận điều chỉnh và tối ưu theo thực tế hoạt động.• Giám sát, đánh giá việc thực hiện/tuân thủ các quy trình, quy định nội bộ trong hoạt động/vận hành của các bộ phận, chỉ ra các lỗi vi phạm, cảnh báo rủi ro.• Phân tích, báo cáo, đánh giá và đề xuất giải pháp ngăn ngừa rủi ro về tính tuân thủ trong hoạt động kinh doanh, gửi báo cáo trực tiếp cho Ban Điều hành.• Phối hợp công việc với các phòng ban liên quan.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp các trường đại học chuyên ngành Kinh tế/Luật/Quản trị kinh doanh/Kỹ thuật, đã có kinh nghiệm công việc tương đương.• Sử dụng tốt tiếng Anh.• Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng.• Kỹ năng giao tiếp tốt và ứng xử linh hoạt, nhanh nhẹn.• Là người trung thực, cẩn trọng, trách nhiệm với công việc, có khả năng phân tích vấn đề, nguyên tắc và làm việc độc lập.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.