Mô Tả Công Việc
1. Chức năng và nhiệm vụ:• Lập kế hoạch kiểm toán: Hỗ trợ xây dựng và thực hiện kế hoạch kiểm toán hàng năm dựa trên rủi ro và yêu cầu của lãnh đạo.• Thực hiện kiểm toán: Kiểm tra quy trình, tài liệu tài chính, và hệ thống kiểm soát nội bộ nhằm đảm bảo tuân thủ quy định và giảm thiểu rủi ro.• Báo cáo và khuyến nghị: Chuẩn bị báo cáo kiểm toán, phát hiện rủi ro, và đề xuất cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động.• Theo dõi và giám sát: Đảm bảo thực hiện các hành động khắc phục, giám sát tuân thủ nội quy và quy định của công ty.• Tham gia xây dựng quy trình: Góp phần cải tiến các chính sách, quy trình kiểm toán nội bộ.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kiểm toán/Kế toán/Kinh tế/Quản trị kinh doanh; Chuyên môn Kế toán/Kiểm toán nội bộ• Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kiểm toán nội bộ/kiểm toán độc lập/quản lý rủi ro & kiểm soát • Ưu tiên có Chứng chỉ liên quan: CIA, CRMA, CMA, các chứng chỉ liên quan đến phân tích và xử lý dữ liệu khác,…• Hiểu biết về Luật kế toán-kiểm toán, chứng khoán, Luật Doanh nghiệp,…• Tư duy phản biện, tư duy logic & có hệ thống• Mạnh về các kỹ năng phân tích dữ liệu thông qua các công cụ Power BI, SQL...
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.