Mô Tả Công Việc
- Đàm phán, ký kết hợp đồng, mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng.
Tiếp nhận, tư vấn và xử lý đặt chỗ qua các kênh trực tuyến như OTA, Facebook, Zalo…
- Đảm bảo quy trình booking diễn ra suôn sẻ, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình trải nghiệm dịch vụ.
- Theo sát khách hàng trước và sau chuyến đi, đảm bảo sự hài lòng và duy trì quan hệ lâu dài.
- Xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Thực hiện chiến lược mở rộng thị trường theo định hướng công ty.
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho Trưởng bộ phận, đề xuất giải pháp cải thiện doanh số.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Thời gian làm việc: Làm việc 6 ngày trong tuần theo ca:
Ca sớm: 7h30 - 16h30
Ca hành chính: 8h00 - 17h30
Ca tối: 10h00 - 19h30
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu thích kinh doanh và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng
- Từ 1-2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;
- Năng động, sáng tạo, có trách nhiệm, nhiệt huyết với công việc và khả năng giao tiếp/đàm phán tốt;
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Cơ hội trải nghiệm Du thuyền 5* miễn phí
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Chế độ phúc lợi theo Quy định chung của Công ty;
- Nghỉ mát, hoạt động gắn kết, team building;
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ nâng cao năng lực, và kỹ năng;
- Môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, năng động.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.