Mô Tả Công Việc
I. Vai tròChăm sóc và quản lý mối Quan hệ khách hàng phục vụ mục tiêu tư vấn và bán sản phẩm Bất động sản do Tập đoàn phát triển, quản lý và và phát triển đội nhómII. Nhiệm vụ trọng tâmNhiệm vụ 1: Tư vấn sản phẩm Bất động sản của Tập đoàn Novaland:- Tìm kiếm và tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm- Tư vấn các giải pháp đầu tư phù hợp để thuyết phục khách hàng mua sản phẩmNhiệm vụ 2: Quản lý và chăm sóc các mối Quan hệ khách hàng- Hỗ trợ Khách hàng (KH) thực hiện ký kết Hợp đồng- Nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng mạng lưới Khách hàng:• Tìm hiểu về KH tiềm năng và KH mục tiêu (sở thích, tính cách,...) và các mối quan hệ của KH (người thân, bạn bè, đồng nghiệp,...)• Mở rộng mạng lưới KH thông qua việc không ngừng tìm kiếm & thiết lập mối quan hệ với người thân, bạn bè, đồng nghiệp,... của KH• Thường xuyên tiếp cận và chăm sóc KH cùng các mối quan hệ của KH trong nhiều dịp khác nhau, tùy theo nhu cầu của từng cá nhân KH thông qua việc tận dụng hiệu quả các công cụ dành cho B.A.M• Thiết lập mối quan hệ thân thiết với đại diện và nhân viên các BU để phục vụ KH tốt hơn, tận dụng các công cụ hiệu quả hơn- Lưu trữ dữ liệu khách hàng chính xác kịp thời theo quy trình- Góp ý cải thiện sản phẩm, quy trình chính sách, chương trình bán hàng nhằm gia tăng hài lòng khách hàngNhiệm vụ 3: Tuân thủ nội quy, quy định, quy trình của Tập đoàn:4.1 Tuân thủ đúng bộ nguyên tắc tác phong chuyên nghiệp dành cho BAM4.2 Cập nhật thông tin khách hàng, hoạt động chăm sóc khách hàng trên CRM4.3 Thực hiện theo phân công chỉ đạo của Quản lý
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Trình độ: Trung cấp trở lênKiến thức: Kiến thức về Thương mại, Quản trị Marketing, Thương hiệu, Chăm sóc khách hàngAm hiểu thị trường bất động sản tại Việt Nam.Kinh nghiệm: Kinh nghiệm từ 03 năm trở lên về khai thác, chăm sóc và mở rộng Khách hàng, ưu tiên các trường hợp có mối quan hệ và nguồn khách hàng tiềm năng từ các lĩnh vực Hàng không, Bảo Hiểm, Tài chính Ngân hàng, Chứng khoán, Du lịch Khách sạn / Nhà hàng / Ăn uống (F&B), Ô tô, kinh doanh các mặt hàng cao cấp (vàng bạc đá quý, các dòng hàng hiệu cao cấp, v.v...) và Bất động sảnGương mặt dễ nhìn, thân thiện, vui vẻGiọng nói dễ ngheHiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Bảo hiểm NovacareTăng lương thường niên, đột xuấtDu lịch nghỉ dưỡngĐào tạo chuyên nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.