Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Lập kế hoạch, triển khai các công tác tư vấn qua điện thoại, tư vấn trực tiếp, chăm sóc khách hàng qua điện thoại dựa trên nguồn khách hàng công ty hỗ trợ..
- Làm việc nhóm, Không áp đặt doanh số cá nhân. Đảm bảo chỉ tiêu chung của team làm việc (từ 6-8 bạn / team).
- Trải nghiệm các vị trí công việc theo năng lực để phát triển và hoàn thiện kỹ năng, tạo cơ hội thăng tiến nhanh (Trao đổi cụ thể khi phòng vấn).
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ có niềm đam mê kinh doanh. Ưu tiên có kinh nghiệm
- Có tinh thần cầu tiến, năng động, nhiệt huyết với công việc.
- Tự tin trong giao tiếp, thuyết phục tốt, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Ưu tiên có kinh nghiệm thực tế trong cùng lĩnh vực liên quan ưu tiên các ứng viên từng công tác trong lĩnh vực bất động sản, tài chính, bảo hiểm, viễn thông, ô tô, hàng tiêu dùng nhanh và các lĩnh vực có liên quan khác.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cơ bản từ 6 triệu - 20 triệu ( không bán được sản phẩm vẫn có lương cơ bản)
- Hoa hồng 32%-45%/doanh thu (từ 25-100 triệu/ sản phẩm)
- Hỗ trợ chi phí marketing, chi phí điện thoại, chi phí công tác
- Thưởng Tháng/ Quý/ Năm/ Lễ, Tết/ Thưởng Tháng 13
- Thưởng thành tích từ 4 tháng lương/năm
- Được khám sức khỏe hàng năm, tài trợ gói bảo hiểm 24h
- Được thưởng cổ phiếu, được mua cổ phiếu ưu đãi ESOP
- Tỏa sáng trong các hoạt động Got Talent, Mr&Ms, YEP,...
- Team Building, du lịch ở Resort/KS 5***** mỗi năm ít nhất 2 lần.
- Cơ hội thăng tiến luôn rộng mở theo năng lực, không phụ thuộc thâm niên.
- Không gian làm việc mở, sáng tạo, đẹp, sang trọng và chuyên nghiệp
- Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, sáng tạo, nhiệt tình.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.