Mô Tả Công Việc
-Hỗ trợ KH hoàn tất các bước/hồ sơ mở tài khoản. Hỗ trợ KH onboarding, giải đáp các KH mới khi có câu hỏi về sản phẩm dịch vụ, hay giao dịch chứn khoán tại công ty-Phối hợp với bộ phận dịch vụ hoặc bộ phận liên quan khác xử lý các yêu cầu của KH mới-Giới thiệu về SPDV/Chương trình Ưu đãi của Công ty và kích hoạt KH giao dịch-Tiếp nhận các yêu cầu, giải đáp thắc mắc KH trên kênh Zalo OA YSVN, Facebook, email, tổng đài sản phẩm…-Khảo sát ý kiến, mức độ hài lòng của Khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, các chương trình hậu mãi để cải thiện sản phẩm.-Đề xuất, xây dựng, cải tiến quy trình, dịch vụ; áp dụng công nghệ tăng hiệu suất công việc-Đóng góp ý kiến với bộ phận sản phẩm và marketing để hỗ trợ xây dựng/ hoàn thiện bộ câu hỏi thường gặp của KH với từng sản phẩm
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính, ngân hàng, chứng khoán hoặc các chuyên ngành kinh tế liên quan– Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực tài chính/chứng khoán, Ưu tiên có kinh nghiệm phân tích kỹ thuật– Ứng viên có chứng chỉ hành nghề là một lợi thế– Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt– Có khả năng làm việc nhóm– Có khả năng làm việc với áp lực công việc cao– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng– Trung thực, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao trong công việcĐịa điểm làm việc: Số 521 Hồng Bàng, P14, Quận 5, TP.HCM
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.