Mô Tả Công Việc
– Tìm kiếm, phát triển và thực hiện ký kết hợp đồng với tập khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông và công nghệ như: dịch vụ thuê kênh riêng, dịch vụ truyền số liệu điểm nối điểm, dịch vụ Data Center, các giải pháp thoại, contactcenter, các giải pháp liên quan tới cloud và giải pháp quản lý tập trung hệ thống… cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp lớn
– Nghiên cứu thị trường, thu thập và xây dựng Database khách hàng tiềm năng
– Thu thập các thông tin có liên quan của đối thủ cạnh tranh bao gồm: giá, thời hạn hợp đồng, các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải với nhà cung cấp hiện tại để ra quyết định chính xác
– Đàm phán, thương lượng và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ
– Phối hợp với các bộ phận phòng ban có liên quan để triển khai dịch vụ và chăm sóc Khách hàng sau bán hàng
– Báo cáo đầy đủ các thông tin về database khách hàng, các hoạt động đã thực hiện và chủ động xây dựng kế hoạch làm việc hàng tuần, hàng tháng dựa theo nhiệm vụ được giao
Yêu Cầu Công Việc
– Nam/Nữ: Từ 22 đến 35 tuổi
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Marketing hoặc Công nghệ thông tin
– Có kinh nghiệm trên 1 năm năm trong lĩnh vực Sales – Marketing – CSKH
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về kỹ thuật hoặc bán hàng mô hình B2B trong lĩnh vực CNTT và viễn thông
– Ưu tiên kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực CNTT, Viễn thông hoặc các ngành liên quan (khối Khách hàng Doanh nghiệp, Ngân hàng/ Bảo hiểm hoặc các đơn vị tích hợp hệ thống, Nhà nước/ Bộ ban ngành, các khu công nghiệp, các đơn vị Hành chính sự nghiệp/ Giáo dục, công ty phần mềm, nội dung số)
– Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán và thuyết trình tốt
Hình thức
Quyền Lợi
Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Mức lương cứng hấp dẫn 10 triệu – 20 triệu + KPI tháng/quý/năm lũy kế + phúc lợi Lễ tết
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và phúc lợi khác.
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
– Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
Cơ hội thử thách và phát triển:
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
Văn hoá môi trường làm việc:
– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.