Mô Tả Công Việc
- BÁN SẢN PHẨM DỊCH VỤ & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
- Tương tác, trả lời và tư vấn bán hàng trên các kênh thông tin, mạng xã hội của công ty như: facebook, zalo, tiktok, youtube, website…
- Chăm sóc, tư vấn phụ huynh học sinh về các khóa học (Người mẫu và Diễn viên) tại Học viện đào tạo Nghệ thuật (HAPPY LIFE Academy) của công ty.
- Chăm sóc, tư vấn phụ huynh học sinh về các chương trình, sự kiện, cuộc thi, hoạt động trải nghiệm v.v. do công ty tổ chức.
- Chăm sóc phụ huynh và học sinh sau khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP:
- Trao đổi, giới thiệu, đàm phán, thương lượng và thuyết phục các khách hàng Doanh nghiệp, Nhãn hàng… tham gia hợp tác Tài trợ cho các chương trình, sự kiện, dự án truyền thông v.v. của công ty.
- Chào bán, đàm phán, thương lượng và thuyết phục khách hàng hợp tác khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ mà công ty có đủ năng lực cung cấp và thực hiện như: Booking báo chí, KOL, nghệ sĩ, ca sĩ, người mẫu, diễn viên, nhân sự tổ chức sự kiện, Truyền thông, Xây dựng thương hiệu v.v.
- Xúc tiến và thưc hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Chăm sóc, theo dõi đảm bảo các quyền lợi cho khách hàng trong quá trình hợp tác tài trợ
- Chăm sóc, tổng hợp báo cáo cho khách hàng sau khi hoàn thành việc hợp tác. - TÌM KIẾM - PHÁT TRIỂN VÀ XÂY DỰNG DATABASE KHÁCH HÀNG MỚI.
- Tìm kiếm các thông tin về khách hàng; tiếp cận, xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng thông qua các phương tiện và cách thức khác nhau từ online đến offline (Đặc biệt là khách hàng doanh nghiệp, doanh nhân trên phạm vi toàn quốc....).
- Tìm kiếm đối tác, trao đổi thông tin mở rộng thị trường (nhượng quyền thương hiệu) mở các chi nhánh Học viện Nghệ thuật của công ty tại các địa phương trên cả nước.
- Xây dựng mạng lưới, database khách hàng cá nhân (cũ, mới, tiềm năng) nhằm phát triển kinh doanh, doanh thu cho hoạt động đào tạo tại Học viện Nghệ thuật của công ty. - CÁC NỘI DUNG CÔNG VIỆC KHÁC:
- Nghiên cứu, đề xuất phát triển các sản phẩm – dịch vụ mới, chiến lược kinh doanh - marketing phù hợp với điều kiện thực tế và định hướng chiến lược của công ty.
- Bảo đảm hoàn thành KPI và theo yêu cầu của Công ty.
- Tham gia vào công tác tổ chức sản xuất các chương trình sự kiện của công ty.
- Các công việc liên quan khác trong nhiệm vụ của nhân viên Sale và phòng Sale Marketing của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, PR, Marketing, Đối ngoại hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có Laptop và thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
- Kỹ năng gọi điện (Telesale) tốt
- Hiểu biết và sử dụng thành thạo các các công cụ mạng xã hội facebook, tiktok, youtube...
- Kỹ năng khai thác, tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ với khách hàng tốt.
- Giao tiếp tự tin, am hiểu xã hội, sẵn sàng làm việc với cường độ cao. Không nói ngọng, nói lắp, ưu tiên những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục nghệ thuật, tổ chức sự kiện, tư vấn, chứng nhận, truyền thông.
- Nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc, có trách nhiệm.
- Đam mê kinh doanh và yêu thích lĩnh vực giải trí, nghệ thuật và thời trang
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + phụ cấp + % hoa hồng (Từ 8 triệu đến không giới hạn. Lương dựa theo năng lực thực tế).
- Hưởng đầy đủ quyền lợi của Người lao động theo pháp luật hiện hành ( Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp).
- Thưởng tháng lương 13 sau 1 năm làm việc (Tính theo tháng làm việc chính thức của nhân viên trong năm và theo mức lương cơ bản, cùng hiệu suất hoàn thành công việc)
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, cơ hội xây dựng hình ảnh cá nhân, mở rộng mối quan hệ và thăng tiến cao.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ sáng thứ 7. Nghỉ 1,5 ngày trong tuần (chiều thứ 7, chủ nhật), thưởng nghỉ lễ tết theo chế độ nhà nước.
- Giờ làm việc: Sáng từ 08h30' đến 12h00' - Chiều từ 13h30' đế 18h00'
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.