Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng.
- Hiểu biết về sản phẩm, các dịch vụ giải pháp về CNTT của công ty.
- Tư vấn triển khai giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới.
- Mở rộng khách hàng, giới thiệu tới khách hàng các giải pháp phần mềm trong lĩnh vực Chính phủ điện tử và các dịch vụ quản trị hệ thống và hạ tầng CNTT.
- Tìm hiểu, phân tích yêu cầu của khách hàng, thuyết trình, tư vấn, đưa ra các giải pháp phù hợp dựa trên công nghệ của các hãng đối tác và các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Công việc sẽ trao đổi chi tiết thêm trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Ngoại ngữ, Công nghệ Thông tin…
- Đam mê kinh doanh, chủ động trong công việc.
- Ưu tiên có hiểu biết, kiến thức về Công nghệ thông tin.
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm Sales về CNTT.
- Thành thạo kỹ năng Office (Word, Excel, Power Point).
- Tiếng anh tốt là một lợi thế.
- Kỹ năng quản lý công việc và lập kế hoạch tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được ký hợp đồng lao động và đóng bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm xã hội theo qui định của pháp luật.
- Thăng tiến liên tục theo khả năng đóng góp cho Công ty không giới hạn thời gian làm việc.
- Được hưởng tháng lương 13.
- Được thưởng theo doanh số (Option cho Nhân viên kinh doanh).
- Được đào tạo theo chương trình Đào tạo của công ty.
- Được ít nhất 1 chuyến du lịch hàng năm.
- Được phụ cấp cơm trưa, và các bữa ăn nhẹ trong ngày.
- Được tham gia các hoạt động thể dục thể thao hàng tuần miễn phí.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.