Mô Tả Công Việc
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ/giải pháp của công ty (dịch vụ truyền dẫn, internet, dịch vụ dữ liệu, dịch vụ thoại, wifi doanh nghiệp, giải pháp cloud,…)
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng
- Chăm sóc khách hàng, giải quyết các thắc mắc, phản hồi của khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành nhiệm vụ
- Thực hiện báo giá và lập HĐKT với KH
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 1- 2 năm kinh nghiệm
- Ưu tiên: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật, CNTT, Điện - điện tử, Điện tử viễn thông
- Có kinh nghiệm trong kinh doanh sản phẩm ngành Điện tử viễn thông/CNTT/truyền dẫn là 1 lợi thế
- Tin học văn phòng: word / excel / powerpoint.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập = Lương cứng ( 8-15tr ) + lương sản phẩm + Thưởng thành tích (quý/năm)+ Thưởng nóng => Dao đồng từ 10 triệu đến 25 triệu
- Review lương 06 tháng/lần
- Nghỉ phép năm hưởng nguyên lương
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định Nhà nước,
- Các phúc lợi khác theo quy định Công ty dành cho CBNV và người thân
- Cơ hội tham gia các sự kiện/hội nghị lớn với khách hàng trong và ngoài nước
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo phát triển các kỹ năng chuyên môn...
- Ngoài ra sẽ tham gia rất nhiều.các hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng đồng
Mức lương
Từ 10 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.